Home » » Kiểu xe ô tô Maybach 62S trắng trước tiên tại Việt Nam

Kiểu xe ô tô Maybach 62S trắng trước tiên tại Việt Nam

Written By Unknown on Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016 | 08:18

 

Chiếc Maybach 62S màu trắng mới lộ diện trên đường phố Sài Gòn đã về nước năm 2010 và có giá khoảng 20 tỷ Đồng.

 

Năm 2006, giới chơi xe trong nước từng bất ngờ khi một Dịch vụ nhập khẩu tại TPHCM đưa chiếc Maybach 62 về nước. Đây cũng là chiếc xe trước tiên của tiếng tăm siêu sang Maybach đình đám trên thế giới xuất hiện tại Việt Nam.

>>> để đăng tin bán xe SSANGYONG STAVIC thì vào web rao vat xe oto muabanxe79.com

5 năm sau, cụ thể hơn là tháng 6/2010, chiếc Maybach 62S màu trắng thứ I cập bến Việt Nam cũng gây sốt không kém. Giới du nhập tiết lộ, chiếc xe này được có yêu cầu vào năm 2009. &, trong năm đó, chỉ có 4 version đặc biệt của Maybach 62 được làm.

Mới đây, khi tái xuất trên đường phố TPHCM, chiếc Maybach 62S màu trắng trước tiên ở Việt Nam đã dễ dàng bị "chộp".Vào năm 2010, chiếc Maybach 62S này có giá gần 20 tỷ Đồng. Cùng chiêm ngưỡng Maybach 62S màu trắng thứ I tại Việt Nam qua những ảnh dưới đây.


Maybach 62S thế hệ cũ màu trắng tại Việt Nam đến nay trở thành hàng hiếm với 2 chiếc xuất hiện. Trong đó, giới săn ảnh rất hiếm khi bắt gặp 2 chiếc xe siêu sang này dạo phố.

Maybach 62S thế hệ cũ màu trắng tại Việt Nam đến nay trở thành hàng hiếm với 2 chiếc lộ diện. Trong đó, giới săn ảnh rất hiếm khi bắt gặp 2 chiếc xe xe mắt tiền này dạo phố.


Trong lần xuất hiện hiếm hoi, chiếc Maybach 62S thuộc sở hữu của một đại gia Sài Thành ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của giới săn xe. Được biết, ngoài Maybach 62S, vị đại gia này còn sở hữu hai chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental Flying Spur.

Trong lần lộ diện hiếm hoi, chiếc Maybach 62S thuộc đầu tư của một tay chơi HCM tức tốc lôi cuốn nhiều sự chú ý của giới săn xe. Được biết, ngoài Maybach 62S, vị tay chơi này còn mua hai chiếc xe siêu sang khác là Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và Bentley Continental Flying Spur.


Bên cạnh đó, trong gara của đại gia Sài thành còn có bộ đôi siêu xe Aston Martin Vantage và Bentley GTC Speed 80-11 Edition với 80 chiếc được sản xuất riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Tiếp đến là chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo khoác body kit MC Stradale với ngoại thất màu cam nhám. Tuy nhiên, 3 chiếc xế hộp này thuộc sở hữu của con trai đại gia.

Bên cạnh đó, trong gara của người có tiền Sài thành còn có bộ đôi siêu xe Aston Martin Vantage và Bentley GTC Speed 80-11 Edition với 80 chiếc được chế tạo riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Tiếp đến là chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo khoác body kit MC Stradale với ngoại thất màu cam nhám. Tuy nhiên, 3 chiếc xế hộp này thuộc có được của nam giới đại gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét