Home » » Messi và cầu thủ Argentina nổi loạn, đòi đuổi HLV Sampaoli ngay trên đất Nga

Messi và cầu thủ Argentina nổi loạn, đòi đuổi HLV Sampaoli ngay trên đất Nga

Written By Unknown on Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018 | 04:55

Sai lầm của thủ thành Caballero là bước ngoặt khiến Argentina nhận thất bại tan nát trước Croatia và cũng khởi đầu cho một cuộc "binh biến" trong lòng đội bóng xứ Tango.

Messi và cầu thủ Argentina nổi loạn, đòi đuổi HLV Sampaoli ngay trên đất Nga - Ảnh 1.

HLV Sampaoli bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Croatia.

Theo kênh TyC Sports, Messi , các cầu thủ Argentina và HLV Sampaoli đã có một cuộc họp gấp ngay sau trận thua Croatia. Các cầu thủ Argentina đã đề nghị HLV Sampaoli không được ngồi trên băng ghế chỉ đạo ở trận đấu còn lại của vòng bảng gặp Nigeria vào lúc 1h00 ngày 27/6 tới (giờ Việt Nam).

Người thay thế HLV Sampaoli sẽ là đoàn trưởng Jorge Burruchaga. Trận đấu với Nigeria có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, bởi Argentina phải giành được thắng lợi càng đậm càng tốt. Mặc dù vậy, tấm vé vào vòng knock-out có thuộc về Albiceleste hay không còn phụ thuộc vào kết quả của Iceland.

Còn TodoNoticias lại tiết lậu, người nắm quyền thay HLV Sampaoli ở trận đấu với Nigeria sẽ là GĐKT Sebatian Beccacece. Nhưng dù có là Trưởng đoàn Burruchaga hay GĐKT Beccacece dẫn dắt, thì nội bộ của đội tuyển Argentina cũng chỉ càng thêm rối loạn.

Messi và cầu thủ Argentina nổi loạn, đòi đuổi HLV Sampaoli ngay trên đất Nga - Ảnh 2.

Truyền thông Argentina đưa tin đoàn trưởng Burruchaga sẽ thay HLV Sampaoli ở trận gặp Nigeria.

Mối quan hệ giữa HLV Sampaoli với các cầu thủ Argentina không được tốt. Trước giải, nhà cầm quân 58 tuổi này đã dấn phải xếp đặt đội hình theo ý của Messi , làm sao để siêu sao của Barca cảm thấy thoải mái nhất trên sân.

Sau trận thua Croatia đêm qua, Aguero cũng đã công thi bang lai xe may a1 khai nói kháy ông Sampaoli. "Cứ để ông ấy nói những gì mà ông ấy muốn", Aguero mỉa mai khi HLV Sampaoli bênh vực Messi qua phát biểu "Messi bị giới hạn bởi những người đồng đội xung quanh không hiểu ý cậu ấy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét