Home » » Từ chàng trai nặng gần 100 kg đến 'soái ca 6 múi' sau 3 tháng

Từ chàng trai nặng gần 100 kg đến 'soái ca 6 múi' sau 3 tháng

Written By Unknown on Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018 | 06:11

Quá trình trở nên 'soái ca 6 múi' của một chàng trai sau 3 tháng Anh chàng này khiến người xem không khỏi bất ngờ vì hành trình "lột" nhẵn.

Theo Independent , suốt 3 tháng qua, Hunter Hobbs (24 tuổi, sống tại tiểu bang Oklahoma, Mỹ) đã tuân theo chế độ ăn kiêng, tập tành đều đặn và nghiêm nhặt với mong muốn có thân hình đạt chuẩn.

Anh chàng mỗi ngày đều tự chụp hình bản thân để theo dõi sự đổi thay. Sau đó, Hobbs ghép các bức ảnh lại với nhau trong một video time lapse (tua nhanh thời kì) và cho thấy hành trình "lột" đáng sửng sốt.

"Tôi quay lại vì đích thực tò mò muốn biết điều gì xảy ra khi mình kiên tâm ăn kiêng và tập thể dục trong vòng 12 tuần", Hobbs nói với The Independent .

Tu chang trai nang gan 100 kg den 'soai ca 6 mui' sau 3 thang hinh anh 1
Từng nặng gần 100 kg, Hobbs kiên tâm giảm cân trong 3 tháng. Ảnh cắt từ clip .

Để giảm được gần 20 kg và có thân hình săn chắc, đầy cơ bắp trong vòng 3 tháng, Hobbs cho biết anh đã tới phòng tập gym 5-6 lần/tuần và thực hành rất nhiều bài tập thể hình.

Chàng trai cũng nhận rằng quá trình này không hề dễ dàng. "Khó khăn lớn nhất là nạm duy trì tập tành cũng như nói không với ắt loại thực phẩm không lành mạnh như đồ ăn nhanh, rượu bia…", anh nói.

Nhưng nhờ sự kiên trì của mình, giờ đây, Hobbs thực thụ chấp thuận với kết quả đạt được và cảm thấy tự tin, có động lực hơn trong cuộc sống.

"Điều lớn nhất tôi học được đó là chế độ ăn ảnh hưởng rất nhiều đến cơ thể. hiện nay tôi hầu như tự nấu ăn tại nhà và vẫn luyện tập mỗi ngày để giữ được thân hình như hiện tại", 9X cho biết.

Tu chang trai nang gan 100 kg den 'soai ca 6 mui' sau 3 thang hinh anh 2
Kết quả của quá trình kiêng ăn và tập luyện chăm chỉ của anh chàng khiến nhiều người thán phục. Ảnh cắt từ clip .

hồ hết mọi người đều ấn tượng với clip này. Nhiều dân mạng còn cảm thấy được truyền cảm hứng, có thêm quyết tâm giảm cân.

"Tôi thực thụ ngạc nhiên bởi đoạn video. Thật tuyệt trần!", một người để lại bình luận bên dưới.

"Điều này quá ráo trọi! Tôi đã có đích mới nhờ bạn", người khác viết trên Facebook.

Hoàng tử thừa kế ngai rồng Jordan được nhiều cô gái cầu hôn trên mạng

Với vẻ ngoài đẹp trai, thi bang lai a1 phong thái, lại chuộng cuộc sống lưu lạc, hoàng tử Jordan Al Hussein bin Abdullah II hiện được nhiều thiếu nữ ái mộ.

g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét