Home » » Cập nhật thông tin, bổ sung ảnh chân dung ngay tại nhà như thế nào?

Cập nhật thông tin, bổ sung ảnh chân dung ngay tại nhà như thế nào?

Written By Unknown on Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018 | 23:25

ứng dụng cho thuê bao trả trước

Viettel cho biết, tính năng này chỉ ứng dụng ứng dụng cho thuê bao di động trả trước Viettel đấu mới, chuyển đổi, đăng ký thông tin, chuyển chủ quyền, chuyển đổi từ trả sau sang trả trước trước ngày 24/7/2017. Với KH hòa mạng từ 24/7/2017 trở lại đây đã tuân và thực hành đúng quy định của Nghị định 49.

Để sử dụng, người dùng cũng phải cài đặt vận dụng trên di động với 2 cách: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app1 (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng. Hoặc kiêng kị trong Apple Store hoặc CH Play với từ khóa "My Viettel" để tải về sử dụng.

Cách bổ sung thông tin, ảnh chân dung

Sau khi tải về vận dụng, người dùng đăng nhập account bằng số điện thoại đang sử dụng hoặc tuyển lựa chức năng đăng nhập tự động bằng 3G/4G.

Tại màn hình Trang chủ, bấm vào biểu tượng ảnh avatar ở góc trái trên cùng để chuyển vào màn hình cập nhật thông tin khách hàng.

Tại màn hình thông báo khách hàng. Người dùng bấm vào dòng thông tin “Quý khách bổ sung thông tin hồ sơ bấm vào đây”. Sau đó, nhập đầy đủ bộ hồ sơ gồm các thông tin nép: Tên, số CMT.

tiếp kiến cập nhật hình ảnh CMT mặt trước và CMT mặt sau. Người dùng chụp ảnh CMT hoặc chọn ảnh trong điện thoại.

Tiếp tục, người dùng chụp ảnh trực tiếp ảnh chân dung và tích chọn cam kết thông tin đã khai là đúng.

Ký công nhận: Người dùng nhấn vào nút ký công nhận và ký trên màn hình điện thoại. Sau khi ký xong bấm hoàn thành.

Người dùng nhấn xác nhận để hoàn tất gửi yêu cầu cập nhật thông tin. đề nghị của khách hàng sẽ được chuyển trạng thái chờ chuẩn y hồ sơ. Trong thời gian chờ duyệt người dùng có thể vào cập nhật lại đề nghị hoặc hủy đề nghị.

Nhà mạng này cũng cho biết, nhằm bảo đảm các thông tin khách hàng cập nhật lên hệ thống đầy đủ và chuẩn xác theo đúng quy định của Nghị định 49, nhân viên phê chuẩn hồ sơ phải rà, đối chiếu thật kỹ các thông tin mà Khách hàng đưa lên.

Trên thực tại, mặc dù đã thay và khai triển quyết liệt với sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, nhưng do số lượng khách hàng quá lớn và tiến độ thực hiện còn phụ thuộc vào sự đồng thuận của khách hàng (không phải ai cũng ủng hộ và sẵn sàng hợp tác với nhà mạng) do đó, doanh nghiệp vẫn cần có thời kì để hoàn thành việc chuẩn hoá thông tin thuê bao theo Nghị định 49.

Để đẩy nhanh quá trình phê chuẩn thông tin cập nhật qua My Viettel, Viettel Telecom cho biết đã bố trí nguồn lực cả về hệ thống và nhân sự tác nghiệp, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dùng My Viettel có thể tăng đột biến trong thời gian tới.

Trước câu hỏi về việc người dùng lo ngại về việc các thông báo cá nhân chủ nghĩa (bao gồm cả ảnh chụp chân dung) của họ có thể bị lợi dụng khi cung cấp cho nhà mạng. Nhà mạng cam kết việc bảo mật các thông báo này ra sao? Viettel nói rằng, việc bảo đảm an toàn và bí mật thông tin thuê bao là nghĩa vụ của doanh nghiệp viễn thông, đã được quy định trong Luật An toàn thông báo mạng. Do đó, Viettel luôn tinh thần được trách nhiệm này và triển khai các biện pháp để đảm bảo điều đó trong các quy chế hoạt động và quy trình quản lý thông tin thuê bao của mình.

Tuy nhiên, nỗ lực bảo vệ an thi bang lai xe may toàn thông báo cá nhân cũng cần đến từ cả hai phía khách hàng và nhà mạng, do đó, Viettel mong muốn khách hàng cũng cẩn trọng hơn trong bảo vệ thông tin cá nhân chủ nghĩa của mình.

Gia Hưng

Tag : , , , , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét