Home » , , , , » Những điểm “Đặc điểm” nơi Dự án Jamila

Những điểm “Đặc điểm” nơi Dự án Jamila

Written By Unknown on Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017 | 07:24

Gần đây các dự án chung cư Quận 9 bùng lên như một cơn bão đổ bộ vào thị trường bất động sản KHU ĐÔNG, khiến cho giá cả BDS tại đây tăng thêm khá nhanh, tuy thế tại đây chưa có nhà chung cư Quận 9 nào được đánh giá là chung cư cao cấp, hấp dẫn người mua ở và đầu tư như Jamila Quận 9 của Công ty quản lý Khang Điền

9 ĐIỂM “NHẤT” CỦA Dự án Jamila quận 9 KHANG ĐIỀN QUẬN 9


1. qui mô NHẤT:
Chung cư Jamila  với qui mô dự án 1,7Ha - 4 Block - 867 nhà chung cư (25 tầng/Block). Loại trừ các đề án đang treo dài hạn, thì Can ho Jamila hiện là dự án bất động sản có qui mô lớn nhất trên thị trường QUẬN 9 với cụm tiện ích lên tới con số 7.000m2

 


2. MẢNG XANH NHIỀU NHẤT:
60% cây xanh là một con số ấn tượng khi nói về “JAMILA ”. Riêng quy mô công viên công cộng tản bộ và sân chơi “trong lòng dự án bất động sản” đã lên đến 2500m2, CHƯA KỂ đến quy mô các tiện ích Hồ bơi, Tiểu cảnh, đường đi dạo xung quanh, quảng trường lớn mặt đường và quảng trường tòa A….

 

 


3. TẦM NHÌN ĐẸP NHẤT:
đương nhiên JAMILA không thể sánh với Palm Height – Biệt thự Palm City về tọa lạc, nhưng, một số quý khách lại nói rằng “Biên Hòa Marina Phước Thái có cái gì đó hay hay, nhìn dưới chân là biệt thự cao cấp rồi mới ra đến bờ sông, nhờ vậy mà cảm xúc rất rộng rãi, không choáng ngợp bởi độ cao hay dòng nước chảy”. Từ JAMILA có giải pháp nhìn “hoàn chỉnh” cảnh sông nước hoàng hôn hay Bình Minh đều tuyệt đẹp mà không khuất bởi căn hộ xung quanh. Vùng đất mà JAMILA vị trí dự án có địa thế “Minh Đường” “Thủy Khẩu” & “Hướng thủy” dù 5 năm hay nhiều năm sau đề án cũng không mất đi những yếu tố hoàn hảo đó.
4. vị trí dự án đặc trưng NHẤT:
JAMILA là đề án có vị trí “VÀNG”: Giữa Quận 2Quận 9 - không gần cũng không xa. Từ JAMILA  về trung tâm Quận 1: chỉ  3km, từ JAMILA đến  Quận 2: chỉ 10 phút qua cao tốc. Trên cùng trục đường với các cụm dự án bất động sản đẳng cấp như LakeView, The Venica, Khu phức hợp PalmCity. Chính cho nên mà View sông hay view Phố đều rất hoàn chỉnh.
5. NHIỀU TIỆN ÍCH NHẤT:
Tiện ích “ngoại khu”: như Trường học quốc tế AIS, TT hành chính mới Thủ Thiêm, Khu du lịch suối tiên, trung tâm thương mại BigC quận 9,trung tâm y tế Đa Khoa Quốc Tế Phúc An Khang, Khu giải trí BCR, Aonmall Quận 9 …. Còn tiện ích “nội khu” thì hội đủ: Hồ bơi, Sân chơi trẻ em Gym, Café, Với các căn Shophouse, vườn đi dạo, công viên, khu giải trí trẻ em …. JAMILA  là dự án bất động sản mang tính “vững bền” theo thời điểm khi có đến 60% quy mô dành cho tiện ích

 

 


6. nhà chung cư kiến trúc HỢP LÝ NHẤT:
Hãy thử so sánh mặt bằng JAMILA  với các căn hộ khác. Rất ít căn hộ 69 – 75m2 sắm được: Ban công và sân phơi tách biệt, tất cả các phòng đều thoáng, gió và nắng vào được từng phòng.

 

 


7. KÊNH ĐẦU TƯ AN TOÀN NHÂT:
JAMILA  được phát triển bởi Công ty quản lý Khang Điền, là một đơn vị thương hiệu với nhiều đề án đã được KH tin tưởng như:Khu dân cư Mega (Mega residence, Mega ruby, Mega Village), nhà mặt phố biệt thự Melosa, biệt thự cao cấp Lucasta, Siêu villa The Venica (lân cận Jamila Khang Điền), Khu nhà mặt phố thương mại Merita …. JAMILA  là dự án chung cư được tuyên bố là “đề án Bom Tấn!”.
8. chung cư XUẤT SẮC NHẤT TRÊN phân khúc giai đoạn này:
Mật độ XD: khối tháp 23.3%” đã khiến JAMILA  là dự án bất động sản “Điểm son” trên phân khúc. quy mô cụm tiện ích: 7000m2 gồm cây xanh, cụm tiểu cảnh, hồ bơi, pool Bar, ...(chưa bao gồm phòng tập thể hình, cafe, mini mart, trường mẫu giáo) khiến JAMILA  là nơi “ĐỂ Ở” tuyệt vời nhất QUẬN 9. JAMILA  trọn vẹn “tiện ích động” cho thể thao giải trí, nhưng cũng nhiều “không gian tĩnh” để nghỉ ngơi; JAMILA  là nơi ở thích hợp cho mọi người, từ Người trẻ tuổi đến người lớn tuổi.
9. ĐỐI THỦ “NẶNG KÝ NHẤT” CHO CÁC nhà chung cư XUNG QUANH:
ngày nay thị trường nhà chung cư  QUẬN 9 đang là một thị trường cho thuê tốt với lợi nhuận lên đến 8% lãi thu về. tuy vậy, chưa có sản phẩm nào thực sự xuất sắc trọn vẹn tiện ích “ĐỂ Ở” và 2 mặt giáp sông như Chung cư Jamila. Gần 900 chung cư củaJAMILA hứa hẹn trong năm tới sẽ khuynh đảo phân khúc cho thuê nhà chung cư QUẬN 9 vì cung cấp sự mong chờ bấy lâu nay của bạn về một sản phẩm chung cư “trong mơ” tại Quận 9. Đến đây, đảm bảo bạn hoài nghi những gì chúng tôi nói trên! Nên hãy “Tận mục sở thị”, Hãy hãy thử một lần ghé thăm JAMILA để cảm nhận Nắng trong – gió Thoáng trong cùng 1 chung cư

 

Với giá chỉ từ 24tr/m2 

Ngân hàng Hỗ trợ vay 70% giá thành chung cư

Đồng nghĩa chỉ cần bạn có trong tay khoảng 330.000.000đ đã có khả năng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ DT 47m2 - hiện thực ước mơ ngôi nhà đầu tiên cho gia đình mình. 

MỞ BÁN CHÍNH THỨC THÁNG 05/2017

CÙNG CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG HẤP DẪN CHO quý khách ĐẶT CHỖ TRƯỚC!

môi giới CHÍNH THỨC: bat dong san Link House

HOTLINE  24/7: 0939 080 870

Theo dõi cập nhật dự án bất động sản tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét