Home » , , » Dự án Jamila tại góc bình luận chuyên ngành

Dự án Jamila tại góc bình luận chuyên ngành

Written By Unknown on Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017 | 04:01

Jamila Khang Điền dưới góc nhìn thực tại của các chuyên gia thực sự cách nào? Có nên mua đề án chung cư Jamila để ở hay đầu tư hay không?

dự án căn hộ Jamila là dự án bất động sản nhà chung cư ở quận 9 đầu tay của Khang Điền tự mình phát triển. nhà chung cư Jamila đang được khá nhiều quý quý khách chú tâm nhờ tọa lạc khá đẹp thuận tiện. Không những thế cấu trúc, tiện ích độc đáo của nó khiến bạn sẽ chẳng thể nào mà thờ ơ với đề án Jamila này được.

 


dự án bất động sản căn hộ Jamila của Công ty quản lý khang điền tại quận 9


phía dưới hãy cùng Tôi tìm hiểu tin tức của đề án chung cư Jamila dưới góc nhìn của các chuyên gia nhé!

Tình hình bán các chung cư trong địa điểm tại lân cận dự án Jamila quận 9.

giai đoạn này, mua bán của lượng nhà chung cư trong địa điểm tại này đang khá tốt chủ yếu đến từ lượng mua bán của các dự án bất động sản như Sky 9, Đất nền Biên Hòa, Flora Fuji, The Art Gia Hòa, Him Lam Phú An là các dự án căn hộ quận 9.

Còn tai khu vực quận 2 giáp danh chủ yếu là dự án chung cư Palm Heights trong phân khu của Biệt thự Palm City Keppel Land.

Giá bán của các nhà chung cư trong địa điểm tại quận 9 thì giao động từ 19 triệu – 27 triệu/m2.

giá sản phẩm của chung cư Palm Heights giai đoạn này đang có giá từ 33 triệu/m2.

Nhìn qua tình hình mua bán căn hộ trong các khu vực giáp ranh giữa Nam Rạch Chiếc Quận 2 và Phú Hữu – Phước Long B quận 9 là khá ổn. Thanh toán sơ cấp khá tốt những Thanh toán thứ cấp thì phải đợi tầm khoảng 1 năm nữa phân khúc sẽ có chuyển biến tốt.

Trong vòng 2 năm tới, nguồn cung chung cư ở đây sẽ có biện pháp tăng nhanh chủ yếu đến từ khu đô thị Him Lam City của Him Lam với tổng diện tích 300ha.

đề án căn hộ Jamila Khang Điền có mẹo hay mua để đầu tư nhưng nên chọn phương án tích lũy tài sản. Nếu mà có sử dụng vay vốn ngân hàng thì nên lựa chọn, giá thành vay vốn không nên quá 50% giá thành căn hộ và có lãi suất vay dưới 14%.

CĐT Khang Điền của dự án bất động sản căn hộ Jamila có danh tiếng hay không?

đề án Jamila Khang Điền là một sự kết hợp hoàn hảo của 2 ông lớn có tiếng tại quận 9 là Khang Điền và Điền Phúc Thành.

Cụ thể là Khang Điền là một ông lớn khá có tiếng và phát triển nhà villa trong các khu compoud tại địa điểm tại Phú Hữu – Phước Long B như Mega Village, Venica, Melosa Garden, Lucasta. Còn Điền Phúc Thành là một ông lớn chuyên mua đất , quy hoạch lên dự án bất động sản sau đó thì hợp tác phát triển với các đơn vị phát triển nhà như nhà chung cư Centana Thủ Thiêm khu đô thị Điền Phúc Thành.

 

 


dự án bất động sản Jamila được đầu tư và thi công bời Khang Điền


Không những thế, Khang Điền là uy tín khá uy tin trong việc bàn giao đúng hạn và chất lượng của các dự án thì được các chuyên gia đánh giá là khá ổn.

khía cạnh khác, Dự án LuxGarden còn là sự kết hợp của các uy tín nổi tiếng lớn như xây dựng thi công là Hòa Bình và quản lý sẽ là CBRE.

Theo chuyên gia thì dự án chung cư Jamila có chất lượng khá ổn và Công ty quản lý làm pháp lý khá kỹ nên KH mua nhanh nhận được sổ hồng sau khi giao.

vị trí dự án chung cư Jamila Khang Điền ở đâu?  Với vị trí dự án này thì sẽ có điểm yếu và điểm mạnh gì?

chung cư Jamila có vị trí khá đẹp, nằm ngay ngoài đường đường Song Hành xa lộ, ngay phía sau của khu villa VIP The Venica của Khang Điền.

Tuy tọa lạc xác thực của dự án bất động sản nhà chung cư Jamila là quận 9 nhưng không khác gì Quận 2 do chỉ cách quận 2 đúng 150m. Khả năng di chuyển giao thông về trung tâm Quận 2 và Quận 1 là hết sức thuận tiện.

Từ đây quý khách hàng chỉ mất đúng 15 phút để có thể đi lại bằng xe máy về tới quận 1 qua tuyến đường Song Hành đến Mai Chí Thọ.

khía cạnh khác điểm mạnh vị trí dự án dự án Jamila là nằm ở địa điểm tại khá thoáng không tưởng bị chắn view nhiều, lại nằm ngay bên cạnh một con rạch khá lớn nên môi trường sống khá ổn

tuy thế điểm yếu của dự án bất động sản này là nằm ngay đường dây điện nên sẽ bị ảnh hưởng 1 block view, quý khách nên tránh từ tầng 6 đến tầng 9.

độc đáo dự án chung cư Jamila Khang Điền cũng chỉ cách khu Công Nghệ Cao quận 9 chưa tới 2 km nên tương lai cũng sẽ tăng giá cả khá nhiều.

 

 


dự án Jamila gồm 4 tòa tháp nhà chung cư cao 24 tầng


một ít thông tin tổng thể về dự án Jamila Khang Điền.

Có qui mô khu đất gần 1,6 ha với mật độ thi công khoảng 30%

dự án bao gồm 4 block, cao 23 tầng + tầng hầm với gần 900 chung cư

căn hộ thương mại ShopHouse gồm 2 tầng

Có nhà chung cư 2 phòng ngủ có tổng diện tích từ 65 – 75 m2, nhà chung cư 3 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ.

Có chung cư pen – house

Các tiện ích bên trong: hồ bơi dành cho người lớn, trẻ em, phòng tập thể hình, sân chơi trẻ em, nhà  trẻ, khu BBQ, mini – mart,..

giao vào 2 đợt: đợt 1 vào quý 3/2018 và đợt 2 vào quý 1/2019.

Đánh giá chuẩn xác về giá sản phẩm nhà chung cư Jamila Khang Điền

Mặc dù giá sản phẩm chính thức của chung cư Jamila chưa có chính thức, Tuy nhiên dự kiến sẽ có giá hợp lý rơi vào khoảng 24 – 26 triệu/ m2.  Giá bán này nói chung thì có giá cao hơn 2 triệu/m2 so với các dự án tại quận 9 và rẻ hơn 4 triệu/m2 so với quận 2 và đến chủ yếu từ vị trí mặt đường đường Song Hành và Hòa Bình thi công.

Jamila Khang Điền hứa sẽ mang lại cho quý KH những khoảnh khắc tuyệt hảo nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét