Home » , , , » Valencia Riverside Tân Cảng tặng nội thất

Valencia Riverside Tân Cảng tặng nội thất

Written By Unknown on Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017 | 06:25

biệt thự Valencia Riverside được biết đến như một tọa lạc tiềm năng bậc nhất view sông 3 mặt, thuận tiện giao thông , cơ sở hạ tầng đầy đủ, đây được xem như đề án đáng mua nhất tầm tiền khoảng 2,5 tỷ đến 3 tỷ tại quận 9.
quy mô: 5×17
Giá từ 2.4 tỷ
Giao nhà hoàn thiện ngoài , thô bên trong
Tặng 5% khi đặt cọc từ ngày 09/1 – 19/01/2017
Hotline phòng mua bán   0939 080 870

Nhận định nên mua hay không mua, có cơ hội sắm được những đâu tại quận 9 với 3 tỷ ?

Theo chuyên gia tư vấn sàn mua bán BĐS Đất Vàng Group thì với tầm tiền từ 2,5 tỷ đến 3 tỷ , khách hàng hàng có cơ hội mua tất cả các đề án tại quận 9 với qui mô 5×17, đề án Melosa với giá khoảng 2,9 tỷ mặt đường đường Võ Chí Công gần vòng xoay Phú Hữu, có cơ hội nhận nhà ngay với hoàn chỉnh tiện ích cấp cao, có mẹo hay mua nhà mặt phố Shophouse River Park với 2,8 tỷ cho căn 5×15, 1 trệt 2 lầu, liền kề khu đô thị Hưng Phú, công nghệ cao Sam Sung, tiện ích ít hơn so với Melosa nhưng xét về phân khúc nhà mặt phố thương mại thì chỉ bằng 58% giá thành nhà phố Merita Khang Điền – ngoài đường đường Liên Phường, với 3,1 tỷ thì quý khách hàng có mẹo hay mua nhà mặt phố Park Riveride ngoài đường đường Bưng Ông Thoàn, 1 trệt 2 lầu 5×17 cũng có hoàn chỉnh tiện ích đẳng cấp như 2 hồ bơi và hồ điều tiết rộng hơn 1ha , độc đáo là hơn 800 mét giáp giới mặt sông, với 2.4 tỷ KH có khả năng có được nhà mặt phố Dragon Village Phú Hữu 5×17, 1 trệt 2 lầu với qui mô cực rộng 21,6 ha có trọn vẹn tiện ích, cũng với 3 tỷ khách hàng có cơ hội sở hữu nền Khang An với qui mô villa 8×22 liền kề khu biệt thự Valora Kikyo, cũng với 3 tỷ bạn có biện pháp có được 750 m2 đất vườn tại khu Phước Thiện – Long Thạnh Mỹ, với 3 tỷ khách hàng cũng có biện pháp sở hữu đất biệt thự vườn 1250 m2 tại đường Cầu Đình – Long Phước, với 2.5 tỷ thì có nên mua đầu tư dự án bất động sản nhà phố dự án Valencia Riverside hay không … đề án nào cũng có điểm mạnh điểm yếu riêng, nên mua đề án nào , không được mua đề án nào, nên đầu tư hay để ở vào đâu? đầu tư vào chỗ nào, đề án nào sinh lợi nhất… điều quan trọng là phân tách khả năng đầu tư cho KH là sinh lời trở nên huyết mạch? cùng vô vàn câu hỏi khác…

Vui lòng KH liên hệ sàn mua bán BDS Đất Vàng Group theo:

vị trí nhà phố dự án Valencia Riverside Quận 9



nhà phố Valencia Riverside tọa lạc tại vị trí khả quan bậc nhất phường Phú Hữu, mặt đường đường Nguyễn Duy Trinh, liền kề cao tốc SG – Long Thành – Dầu Giây, Cảng Phú Hữu.
Phía Bắc giáp Sông Ông Nhiêu nhìn sang là phướng Long Trường
Phía Đông cũng tiếp giáp với Sông Ông Nhiêu nhìn trực diện sang Cảng Phú Hữu, xa xa là dự án Dragon Village và sông TP.HCM.
Liên kết vùng của dự án Valencia Riverside
Phía Nam tiếp giáp với cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây
Phía tây là đường Nguyễn Duy Trinh nhìn về trung tâm phường Phú Hữu.
Chỉ 3 phút là tới vòng xoay Phú Hữu lối lên xa lộ
Chỉ 4 phút tới trung tâm các dự án của Khang Điền như Merita Khang Điền, Mega Ruby, Melosa, Mega Village, Căn hộ Tura quận 9.
Chỉ 5 phút là sang quận 2 khu Nam Rạch Chiếc với đề án như Lakeview City, đất nền Palm City.

Chỉ 8 phút là tới khu trung tâm Thủ Thiêm như khu dân cư Sala , trung tâm hành chính TP HCM
tổng thể Valencia Riverside quận 9 Tân Cảng Quận 9

Chỉ 12 phút tới Hầm Thủ Thiêm
Chỉ 15 phút tới trung tâm Quận 1 – chợ Bến Thành
qui mô 15 ha
quy mô: 5×15, 5×17
Mật độ thi công: 37%
kiến trúc thi công: 1 trệt 2 lầu
Bàn giao hoàn thành ngoại khu, thô bên trong
Hồ sinh thái
Mặt sông rộng hơn 1 km, rất thoáng và mát
hạ tầng cơ sở đã hoàn chỉnh
chi trả của nhà phố Valencia Riverside Quận 9
Có nên đầu tư Valencia Riverside hay không

Với khoảng 3 tỷ thì KH hàng đầu tư dự án Valencia Riversidechắc chắn sinh lời, tầm tiền này khách hàng hàng có thể sở hữu căn nhà quy mô 87 m2, tính theo dòng tiền và mốc thời điểm là 8.2017 , thì người mua hàng lúc bấy giờ Thanh toán được 50%, 3 tỷ thì có được 2 căn. phân tích các dự án cùng địa điểm tại như Melosa 5×15 cũng rơi vào khoảng 3,1 tỷ, Mega Ruby , Mega Residence , River Park cũng vậy, so với tổng diện tích và số tiền thì Valencia Riverside lợi được khoảng 12 m2 ( cùng 3 tỷ nhưng mua Valencia Riverside quận 9 được 87 m2, còn các dòng của Khang Điền hiện hữu chỉ được 75 m2- 5×15), tính quân bình giá sản phẩm trên m2 khoảng 25 triệu, 12 m2 tính ra cũng lợi được khoảng cả 300 triệu, đây là bảng giá cho đợt mở bán đầu tiên, chưa kể nếu đặt cọc vào ngày 9.1.2017 đến 19.1.2017 thì người mua còn được giảm 5% , tính ra tiền cũng khoảng 150 triệu, tổng số tiền lời ước tính ban đầu khoảng 450 triệu, chưa kể so sánh về tọa lạc thì dự án Valencia Riverside đẹp hơn nhiều các dự án như Melosa, River Park, Mega Ruby, Park Riverside… Valencia Riverside với 2 mặt tiếp giáp sông Ông Nhiêu, giao thông nơi đây lưu thông cũng tiện lợi, hạ tầng cơ sở trọn vẹn, cùng CĐT danh tiếng về chất lượng công trình, nên sau 6 tháng nữa kỳ vọng khoản đầu tư tăng thêm dự kiến khoảng 10%, tính ra tiền khoảng 300 triệu. Chốt lại kỳ vọng tháng 8.2017 nhà đầu tư sẽ sinh lời khoảng 1.5 tỷ cho 2 căn Valencia Riverside Tân Cảng ( 750 x2). Đây thực sự là thời cơ đầu tư sinh lời không nên bỏ qua của nhà đầu tư.
Mua nhà phố Valencia Riverside để ở thì sao?
Valencia Riverside quận 9 với vị trí dự án vàng view sông đẹp nhất Phường Phú Hữu, với hơn 1 km trải dài khắp bờ sông,tạo nên một không gian sống yên ả thanh bình, tràn ngập môi trường xung quanh gió và nước, nơi đây thực sự là một nơi an cư lý tưởng mà ít nơi đâu tại quận 9 mua được, khía cạnh khác với giá mua vào rẻ hơn các đề án kế bên, chất lượng công trình được Hòa Bình thi công nên KH để ở hoàn toàn yên tâm, giao thông đi hết sức thuận tiện và thoáng khí, chỉ 5 phút tới vòng xoay Phú Hữu lên đường dẫn xa lộ đi vào trung tâm TP chỉ khoảng 15 phút đi ô tô, liên kết vùng nhiều tiện ích và dễ dàng như trường học, bệnh viện và trung tâm mua sắm.

1 nhận xét:

  1. Thấy đẹp nhỉ. Cảm ơn bạn <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo nhé http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com cảm ơn các bạn :))



    Trả lờiXóa