Home » , , , , » Rất nhiều ưu đãi dịp ra mắt Căn hộ LuxGarden

Rất nhiều ưu đãi dịp ra mắt Căn hộ LuxGarden

Written By Unknown on Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017 | 05:16

khách hàng được nhận một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ an ninh... và cơ hội trúng xe Honda SH 2017 khi mua chung cư cấp cao của Tôi.
 
Ngày 12/3, Tôi công bố ra thị trường Chung cư LuxGarden với 100% chung cư hướng sông cùng nhiều ưu đãi thiết thực cho quý khách.
tọa lạc đẹp với hai mặt giáp sông
Tọa lạc tại tọa lạc trung tâm quận 7, mặt tiền Nguyễn Văn Quỳ, dự án bất động sản có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp căn hộ cao 26 tầng với 500 chung cư cấp cao có qui mô 61-163 m2. Luxgarden phong phú loại hình nhà chung cư như 2-3 phòng ngủ, duplex và 76 chung cư sân vườn trên cao chiếm hơn 15%. Với thiết kế mới mẻ, mang vẻ đẹp sang trọng, chủ nhân sẽ mua được không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

 



Du an LuxGarden có hai mặt tiền sông Sài Gòn.
Ông Vũ Quốc Việt Nam - Giám đốc Marketing Tập đoàn Đất Xanh cho biết: "Với mong muốn đưa dự án bất động sản thoát khỏi cấu trúc bình thường, vươn đến tầm cao mới, realdatxanh.com sáng tạo nên những nhà chung cư sân vườn giật cấp đặc trưng, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà. Ở đó, gia chủ sẽ được tận hưởng những giá thành sống đẳng cấp".
thiết kế giật tầng với không gian xanh đặc biệt
Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, chủ dự án bất động sản xây dựng Luxgarden theo lối thiết kế giật tầng độc đáo. Điều này góp phần dẫn đến các chung cư sân vườn trên cao ấn tượng và tuyệt vời hóa quy mô sử dụng, làm tăng khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. khía cạnh khác, khu chung cư còn mang lại cho dân cư tầm nhìn hướng sông Sài Gòn thơ mộng cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời tự nhiên vào nhà.

 

 



cấu trúc giật tầng đặc biệt của Luxgarden.
cộng đồng Can ho TURA còn được tận tưởng bầu không khí trong lành từ phong cảnh bên trong khuôn viên như công viên cây xanh, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ phong cảnh. dự án bất động sản cũng gồm 36 tiện ích bên trong, được xây dựng hiện đại và kiến trúc theo chuẩn quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym và spa, nhà hàng, cà phê ngoài trời, khu vực BBQ, trung tâm thương mại mini…

 

 


Hồ bơi rộng lớn được thi công theo mô hình quốc tế.
Từ Luxgarden, người dân dễ dàng đi đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp Saigon Peninsula và trung tâm quận 1 trong 5-10 phút. Ngoài ra, cộng đồng còn được thừa hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại cao cấp như hệ thống trường quốc tế Renaissance, trường quốc tế Canada, trường quốc tế Nam TP.HCM, trung tâm y tế quốc tế FV, bệnh viện tim Tâm Đức, TT Thương Mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…
Nhân dịp ra mắt Luxgarden, quý khách sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ Công ty quản lý Tập đoàn Đất Xanh như một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ gìn giữ chung cư, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và thời cơ trúng xe Honda SH 2017 cùng nhiều phần quà giá trị khác. ngoài ra, đề án còn được VPBank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi 7,9% một năm.

 

 


Với giá tham chiếu từ 1,6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, KH sẽ có thêm nhiều chọn lựa cùng Luxgarden. Chi tiết về đề án, chương trình ưu đãi và thăm quan nhà mẫu, SĐT 0939 080 870.

 

LinkHouse hân hạnh đồng hành cùng Đất Xanh môi giới dự án bất động sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét