Home » , , , » Giới thiệu Dự án LuxGarden 2 mặt sông SG

Giới thiệu Dự án LuxGarden 2 mặt sông SG

Written By Unknown on Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017 | 05:50

Ngày 12/3/2017, Bất động sản Đất Xanh chính thức thông báo ra phân khúc đề án Khu chung cư cao cấp Luxgarden với 100% chung cư view sông. Đây là một trong những dự án bất động sản ven sông Nam TP.HCM với hai mặt tiền giáp sông lớn thu hút hàng ngàn KH đến tham quan, tìm hiểu.

vị trí dự án đẹp với hai mặt giáp sông

vị trí tại tọa lạc trung tâm Q.7, ngoài đường Nguyễn Văn Quỳ, LuxGarden có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp chung cư, cao 26 tầng với 500 chung cư đẳng cấp có tổng diện tích từ 61 – 163 m2. Luxgarden có các loại hình chung cư như: nhà chung cư bình thường 2-3 phòng ngủ, căn hộ cao cấp duplex và độc đáo là 76 nhà chung cư sân vườn trên cao, chiếm hơn 15% tổng số chung cư dự án, sẽ đem đến vẻ đẹp và sự sang trọng cho căn hộ, biểu hiện đẳng cấp, niềm tự hào của gia chủ khi có được một không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

Chia sẻ về ý tưởng phát triển Căn hộ LuxGarden, ông Vũ Quốc VN- Giám đốc Marketing Tập đoàn Đất Xanh, cho biết: “Với mong muốn đưa LuxGarden thoát khỏi cấu trúc bình thường, vươn đến tầm cao mới của không gian sống sang trọng và xanh mát, Tôi đã sáng tạo nên một cấu trúc chung cư sân vườn giật cấp đặc trưng, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà như một cách biểu hiện cao cấp và tận hưởng giá sống cho từng gia chủ”

100% căn hộ view sông

Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, khu căn hộ cấp cao Luxgarden được thi công theo lối thiết kế giật tầng đặc biệt nhằm gây ra các nhà chung cư sân vườn trên cao ấn tượng và perfect hóa qui mô hưởng dụng, tăng cường khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và ngoại khu. cùng với thiết kế giật tầng đặc trưng, Luxgarden còn đem đến cho 100% người dân tầm nhìn view sông HCM cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời tự nhiên trong lành vào nhà.

 


cộng đồng Luxgarden còn tận tưởng bầu không khí trong lành từ phong cảnh bên trong khuôn viên như công viên công cộng, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ phong cảnh. Đi kèm là hơn 36 tiện ích bên trong của đề án được thi công hiện đại và thiết kế theo chuẩn Quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập thể dục & spa, nhà hàng, café ngoài trời, địa điểm tại BBQ, siêu thị mini… từ tổng thể đến chi tiết đều toát lên không gian sống thượng lưu, lịch lãm của sự thành đạt.

 

 

 

Hồ bơi rộng lớn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 


Can ho LuxGarden, cư dân cũng dễ dàng kết nối với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Q.1 chỉ trong vòng 5-10 phút cũng như đi đến nhanh chóng và tận hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại cao cấp như: Hệ thống trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Canada, Trường quốc tế Nam SG, trung tâm y tế quốc tế FV, trung tâm y tế tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, trung tâm thương nghiệp BigC, CoopMart, Lotte Mart…

dự án Luxgarden đảm bảo sẽ cung ứng mong đợi của khách hàng về một sản phẩm đầu tư và định cư tuyệt vời và giá trị tăng cao từng ngày, nhất là trong bối cảnh những dự án bất động sản bên sông nằm tại trung tâm ngày dần khan hiếm như hiện nay.

Chọn nhà sang – Nhận lộc vàng

Nhân dịp ra mắt Can ho LuxGarden vào đầu tháng 3/2017, các KH sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ chủ đầu tư Dat Xanh: tặng ngay 1 lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ giữ chung cư, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và cơ hội trúng xe Honda SH 2017 cũng như nhiều phần quà giá trị khác. Bên cạnh đó, dự án còn được ngân hàng VPBank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi 7.9%/năm.

Với giá tham chiếu chỉ từ 1.6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, tiên đoán Luxgarden sẽ là một trong những dự án thu hút nhất tại khu vực Nam Hồ Chí Minh trong Quý 1/2017.

Để biết tin tức về dự án bất động sản, chương trình ưu đãi và thăm quan nhà mẫu Điện thoại 0964 355 355 hoặc truy cập website http://linkhousecorp.vn/

1 nhận xét:

  1. Thấy đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com . Chúc một ngày tốt lành. <3

    Trả lờiXóa