Home » , , » Rộn ràng ra quân Thu Thiem Garden

Rộn ràng ra quân Thu Thiem Garden

Written By Unknown on Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016 | 07:41

Cuối năm là dịp bùng nổ của phân khúc BDS với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo dân cư Việt Nam
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển đề án DXG Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động căn hộ Thủ Thiêm Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ mang đến cho cư dân một tổ ấm mới để đón tết thật đầy đủ và hoành tráng.



Khác với dòng thị trường mà đông đảo Công ty quản lý đang theo đuổi, Dat Xanh Miền Nam chọn cho mình con đường riêng với phân khúc và tầm giá gần gũi với cộng đồng hơn, chỉ từ 839 triệu KH hàng đã có khả năng sở hữu cho mình căn hộ Thủ Thiêm Garden một mái ấm với hoàn chỉnh tiện ích phục vụ tốt nhất cho đời sống sinh hoạt thường ngày của những chủ nhân tương lai.
HOTLINE: 0939 080 870

can ho Thu Thiem Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn đem đến cho dân cư một sinh sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. bên cạnh đó với tỷ lệ xây dựng chỉ 30,2 %, có mẹo hay nói là khá thấp và đã chú ý đến mảng xanh cho dân cư, Thủ Thiêm Garden thực sự đáp ứng được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở thời điểm hiện tại, việc tìm sở hữu chung cư với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, vì vậy sự ra đời của du an Thu Thiem Garden như một điểm sáng giữa hàng loạt các thị trường đẳng cấp trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của đông đảo cộng đồng với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm tin tức về dự án bất động sản và có được căn hộ đang hot nhất địa điểm tại quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét