Home » , , » Opal Skyview Phạm Văn Đồng thiết kế độc đáo, tinh tế

Opal Skyview Phạm Văn Đồng thiết kế độc đáo, tinh tế

Written By Unknown on Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016 | 04:52

Opal Skyview Đất Xanh được thiết kế với những đường nét tinh xảo trong thiết kế, đem đến không gian sống vô cùng hiện đại và lý tưởng cho những cặp vợ chồng trẻ.

Dự án Opal Skyview nằm gần cầu Bình Triệu, thuộc quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ này được coi như vị trí chiến lược cho giao thông và kinh doanh, vị trí tọa lạc tại một địa điểm vô cùng đắc địa, đó là mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, có hướng về sân bay Tân sân Nhất. Cách dự án này không xa chính là Trung tâm hành chính của Quận thủ đức, nơi đây cũng xuất hiện rất nhiều những trung tâm thương mại, nhưng siêu thị lớn, ảnh hưởng tích cực không nhỏ đến sự phát triển kinh doanh của những cư dân sống ở đây.

 


Nắm bắt được vị trí vàng như thế này, người dân hoàn toàn có thể di chuyển đến những khu vực khác một cách thuận lợi nhất. Từ căn hộ Opal Skyview, bạn chỉ mất có từ 5 -10 phút là có thể đi đến những địa điểm lân cận khác, như những trung tâm siêu thị lớn, hay sân bay Tân Sơn Nhất.

Thiết kế căn hộ mang đến những nét độc đáo

Opal Skyview Đất Xanh được thiết kế theo lối thiết kế mở, đem đến rất nhiều sự mới mẻ và không gian đầy trải nghiệm cho cư dân sống ở đây. Dự án này có nhiều loại căn hộ 2 cho đến 3 phòng ngủ, và rất đa dạng các loại diện tích. Chính điểm thiết kế tối ưu này, sẽ khiến cho những ai có ý định sở hữu căn hộ này có nhiều lựa chọn hơn nữa cho gia đình. Hơn nữa, thiết kế chung cư ở mức giá tầm trung như thế này, cũng rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ, mới lập gia đình và nền kinh tế còn chưa vững mạnh. Đặc biệt dự án Opal Skyview được thiết kế với các căn hộ đều là các căn góc có nắng và gió , khiến cho không gian sống lúc nào cũng lý tưởng và lãng mạn hơn với những đôi vợ chồng trẻ.

Căn hộ Opal Skyview được thiết kế theo phong cách khá mới mẻ , hiện đại nhưng vô cùng hài hòa giữa những đồ nội thất bên trong . Bên cạnh khu căn hộ này còn có khá nhiều khoảng không trống, rộng rãi, tạo nên sự bố trí hài hòa, hợp lí. Chung cư này được Đất Xanh dành phần lớn những thiết kế để các căn hộ có thể tiếp xúc với nhiều hướng view khác nhau, cho bạn có thể thoải mái ngắm cảnh, ngắm không gian trời đất khi về đêm, hoặc vào những buổi hoàng hôn, bình minh thì cũng vô cùng tuyệt vời.
Opal Skyview không hổ danh là một trong những khu đô thị đáng sống nhất hiện nay.

 

 

Theo tapdoandatxanh.net

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét