Home » , , , » chung cư Thủ Thiêm Garden chuẩn bị giới thiệu trên thị trường quận 9

chung cư Thủ Thiêm Garden chuẩn bị giới thiệu trên thị trường quận 9

Written By Unknown on Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016 | 04:22

Thu Thiem quan 9 toạ lạc tại khu vực trung tâm của khu đông Hồ Chí Minh, khu vực đang có sự phát triển đô thị và hạ tầng giao thông thuộc dạng mạnh mẽ nhất ở TP HCM.

một ít tuyến đường trọng điểm có thể kể đến như : xa lộ TP HCM - Long Thành - Dầu Dây, Đường Vành Đai 2 (Võ Chí Công), đường Song Hành xa lộ, tuyến Metro số 1...giúp việc đi đến giao thông của quận 9 vào các khu vực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Với hạ tầng khu vực được quy hoạch đồng bộ chắc đây là một lợi thế hiếm có của đề án Thủ Thiêm Garden.

Trong địa điểm tại toạ lạc của dự án bất động sản Thủ Thiêm Garden Quận 9 không thể nào không nói đến các dự án bất động sản kế cạnh như : các dự án bất động sản của chủ đầu tư Khang Điền điển hình Merita (Liên Phường), Melosa Garden, Lucasta, Chuỗi nhà Mega. Các dự án bất động sản của MIK : Villa Park, Park Riverside, River Park... và cũng không thể không nói đến khu công nghệ cao Quận 9 - Nhà máy SamSung đang dần đi vào hoạt đồng làm thay da đổi thịt cho địa điểm tại một các rõ nét. Và nhờ đó các tiện ích sự phục vụ khu vực đang dần được hoàn thành nhiều hơn tại Quận 9.



CĐT Công Ty CP ĐẦU TƯ THỦ THIÊM
doanh nghiệp Cổ Phần Đầu Tư Thủ Thiêm chính thức thành lập ngày 18 tháng 4 năm 2003, được thành lập theo phương thức Công Ty Cổ Phần, làm việc theo luật Doanh Nghiệp của Nhà nước Cộng hoà Xã Hội Chủ Nghĩa VN.



một phần nhỏ dự án bất động sản đã bắt đầu : khu đô thị Đông Thủ Thiêm, nhà chung cư Thủ Thiêm Star, nhà chung cư Thủ Thiêm Xanh, căn hộ Thủ Thiêm Sky...
HẤP DẪN KHÁCH HÀNG BỞI???
chung cư THỦ THIÊM GARDEN SẼ "CHÁY HÀNG"
KHÁCH MUA Ở CẦN XEM

NHẤT VỊ NHỊ GIÁ
Giá bán TỐT NHẤT địa điểm tại giai đoạn này. vị trí dự án đẹp ngay TRUNG TÂM - LIỀN KỀ quận 2.TIỆN NGHI đời sống ĐẲNG CẤP và hoàn chỉnh nhất tại Thủ Thiêm Garden quận 9. giá thành cuộc sống HỢP LÝ NHẤT cùng môi trường sống XANH.
KHÁCH MUA ĐẦU TƯ CẦN BIẾT

SỨC BẬT GIÁ VÀ khả quan CHO THUÊ
SỨC BẬT giá nhờ hạ tầng cơ sở khu vực đang dần  hoàn thành.Giá bán đợt thứ nhất ƯU ĐÃI.Thanh toán nhẹ - DÒNG TIỀN LINH HOẠT.khả quan cho thuê nhờ KCN cao và nhà máy SamSung.
 
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI THỦ THIÊM GARDEN
Tiện ích nhà chung cư THỦ THIÊM GARDEN với vô số các tiện ích cấp cao đảm bảo cho cư dân sống tại đây như :
Khu hồ bơi nghỉ dưỡngKhu cafe gardenNhà trẻĐường chạy bộ thể dục thể thao

kiến trúc
CẬP NHẬT...

THAM QUAN nghiên cứu kỹ dự án bất động sản THỦ THIÊM GARDEN
Ngay từ hôm nay quý quý khách có khả năng đăng ký LuxGarden với phòng mua bán dự án bất động sản realdatxanh. Tập đoàn Đất Xanh sẽ trao đổi nhu cầu với quý vị và tư vấn cho quý vị tốt nhất có cách
0939 080 870

0 nhận xét:

Đăng nhận xét