Home » , , » Bảng giá Thủ Thiêm Garden

Bảng giá Thủ Thiêm Garden

Written By Unknown on Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016 | 23:36

Với tầm giá chỉ từ 839 triệu/căn cùng với giải pháp thanh toán dãn cách, việc sở hữu Thu Thiem Garden đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần chi trả 5%/tháng, sau khi kí hợp đồng hợp tác đầu từ với giá thành 83,9 triệu đồng, từ đây KH có khoảng thời gian dãn cách đến 6 tháng để chuẩn bị cho lần chi trả Thứ nhì, đồng nghĩa với việc trong 6 tháng đầu chọn mua dự án, mỗi tháng quý khách hàng chỉ cần thanh toán 14 triệu/ tháng.


cùng với Vay ngân hàng Thủ Thiêm Garden còn được hỗ trợ tối đa khoản vay lên đến 70% bởi ngân hàng Agribank.
Bài toán đặt ra: 2 Vợ chồng tích lũy được 250 triệu, tổng thu nhập mỗi tháng của cả 2 người là 15 triệu, vậy có có được nhà chung cư Thủ Thiêm Garden? Nếu vay được thì mỗi tháng phải trả khoản tiền bao nhiêu.
Với sự hỗ trợ lên đến 70% từ ngân hàng, quý KH chỉ cần số tiền đủ 30% giá thành dự án bất động sản. Tương đương:
30% x 839.000.000 = 251.700.000
tài chính 250 triệu tích lũy trên tương đương với 30% giá cả căn hộ mà khách hàng cần trả
Gỉa sử bạn vay 15 năm với lãi suất 8%/năm, vậy khoản tiền góp của tháng lớn nhất người mua cần trả là 8.059.061 triệu, với thu nhập tổng là 15 triệu, việc góp cho tháng lớn nhất cũng không ngoài tầm với của quý khách hàng.
phương thức chi trả tốt, giá cả chung cư thấp, dự án bất động sản Thủ Thiêm Garden đã hoàn toàn nằm trong tầm tài chính của quý KH, nhanh tay giữ chỗ để chọn căn, chỉ 375 căn.


Cơn sốt đất địa điểm tại mặt đường đường Liên Phường

Trước tiên cần xét qua quy hoạch đường Liên Phường, đây sẽ là tuyến đường xương sống nối từ Quận 9 qua Quận 2. Với quy hoạch mới nhất sẽ đi đến đến ngay Xa Lộ Hà Nội đoạn ngay cầu vượt tòa nhà chung cư The Vista.
Ngoài yếu tố di chuyển về thẳng về cao tốc Hà Nội, tuyến đường Liên Phường được đánh giá cao nhờ tiềm năng khai thác thương mại đặc trưng tại khu vực vòng xoay giao lộ với Vành Đai Trong và Liên Phường. Sở dĩ rất đẹp vì hiện nay Sau thời điểm khu CN cao chính thức đi vào vận hành, kéo theo một lượng lớn kĩ sư, công nhân tay nghề cao chú ý về địa điểm tại này làm việc, sinh sống.

tuy vậy, hạ tầng sự phục vụ đáp ứng quan tâm sống, giải trí, giải trí địa điểm tại này vẫn còn kìm hãm, chủ yếu nằm trong bên trong các đề án của Khang Điền… hiện tại, vị trí đẹp nhất, thích hợp nhất cho việc phát triển các dịch vụ chính là tuyến đường Liên Phường này, thuận lợi để tìm kiếm nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, ngân hàng…
Theo nhiều chuyên gia đánh giá, sau khi tuyến đường này hoàn thành, giá BDS dọc đường Liên Phường địa điểm tại Phú Hữu, Phước Long B sẽ tăng giá rất cao vì giá cả tìm kiếm thương mại.

hiện tại, nhiều chuyên gia gắn bó với địa điểm tại này đánh giá, khi Thủ Thiêm Garden chính thức động thì đường này cũng sẽ thông và thời cơ sẽ cho các nhà đầu tư sẽ đến từ đây.

Nếu trước đây 2 năm, khoảng đầu 2014 ngay lúc này thị trường BĐS đã bắt đầu hồi phục, giá đất mặt đường đường Liên Phường dao động từ 18 triệu/m2 – 20 triệu/m2 tùy nền, còn mặt trong thì giá dao động từ 9 triệu/m2 – 11 triệu/m2.

Vậy sau 2 năm giá sửa đổi thế nào ? Giá đất nhà mặt phố mặt tiền đường Liên Phường đang dao động ở mức 38 triệu/m2 – 40 triệu/m2, còn các nền đất mặt trong đang khoảng ở mức 17 triệu/m2 – 20 triệu/m2.

Đất Quận 9 sốt giá tăng ? Theo Tập đoàn Đất Xanh, điều này chỉ biểu hiện một phần. Giá tăng phần lớn đến từ những khả quan ngày trước đã hiển hiện, độc đáo về giá thành khai thác thương mại như đã chia sẽ ở trên.

Với hàng trăm ngàn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tại khu CN cao Quận 9, nhu cầu về hưởng dụng sự phục vụ cực lớn, đảm bảo bạn cũng sẽ hiểu rõ giá cả của những bất động sản này trong mai sau 3 năm sau sẽ ra sao .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét