Home » , , » Đôi nét về dự án bất động sản Opal Skyview Đất Xanh Đất Xanh Group

Đôi nét về dự án bất động sản Opal Skyview Đất Xanh Đất Xanh Group

Written By Unknown on Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016 | 07:56

Giới thiệu về dự án bất động sản Dự án Opal Sky View Công ty Đất Xanh

Một trong những dự án mới nhất của chúng tôi Group đó chính là Can ho Opal Skyview Thủ Đức. Đây là đề án đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục giấy tờ và sắp sửa được thông báo. Opal Sky View vị trí dự án tại mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức. Du an Opal Skyview nằm trong chuỗi căn hộ cấp cao mang thương hiệu Opal được realdatxanh.com ra hàng phân khúc vào năm 2016.

realdatxanh xin giới thiệu dự án Opal Skyview Đất Xanh với những tin tức chính xác nhất, hi vọng có thể giúp ích cho bạn để bạn nắm được những thông tin cũng như thời gian đưa tin để có sự dự tính tốt nhất nhằm có được cho mình nhà chung cư trong mơ từ Can ho Opal Skyview này.

Giới thiệu sơ lược và những thông tin chính xác nhất về dự án Dự án Opal Sky View Phạm Văn Đồng 

Giới thiệu về căn hộ Opal Skyview thì đầu tiên cần nhắc đến đây chính là dự án được đầu tư tốt và có sức hút nhất của BĐS Đất Xanh Group tính đến thời kỳ này. Đây được đánh giá sẽ là đề án thành tựu hơn cả 2 dự án đình đám trước đó của tập đoàn địa ốc Dat Xanh là Can ho Opal Riverside và Chung Cư Opal Garden. Khi 2 dự án bất động sản này được mở bán hếtgần như 100% lượng sản phẩm chỉ sau 2 đợt đưa tin.

Opal Skyview Phạm Văn Đồng nằm ngay trên mặt đường đường Phạm Văn Đồng cách cầu Bình Triệu và Bình Lợi, quận Bình Thạnh chỉ 700m với giá ưu đãi, căn hộ sắm được các tiện ích cấp cao và chất lượng thi công tốt nhất khu vực.

Nằm trong chuỗi đề án phát triển thành phố khu Đông của Tôi, Opal Skyview là khu chung cư thương mại mặt đẳng cấp Thứ hai trong phân khúc B sắp được công bố. Số lượng căn hộ Opal Skyview được xem như là không nhiều so với các dự án chung cư cao cấp khác trong khu vực. Giới đầu tư BDS  đánh giá cho rằng dự án bất động sản Opal Skyview có giá cả thương mại cao và sẽ chuyển nhượng nhanh chóng do nguồn cung không cung cấp đủ cho thị trường BĐS khu Đông.

Với mục tiêu phát triển căn hộ thương mại cao cấp, chủ đầu tư Đất Xanh đem đến Opal Skyview nhiều tiện ích đẳng cấp xứng tầm doanh nhân được thiết kế lồng vào trong không gian sống tinh tế và làm cuộc sống hiện đại trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Can ho Opal Skyview bổ sung khoảng 200 nhà chung cư thương mại cao cấp ngay mặt đường Phạm Văn Đồng. Đây cũng chính là tinh hoa mở rộng cơ hội sỡ hữu chung cư tiên nghi cho tầng lớp doanh nhân đồng thời đem đến cơ hội sinh lời cao khi đầu tư vào căn hộ thương mại ngay thời điểm này.

Opal Skyview Phạm Văn Đồng được cấu trúc không gian nội thất tuyệt đối mới, hoàn chỉnh nội thất cấp cao và vượt trội so với các dự án bất động sản khác trong địa điểm tại. Mang cho KH một góc nhìn sang trọng – một cuộc sống nổi trội trong tầm tay.

tin tức hỗ trợ tư vấn giới thiệu chi tiết Opal Skyview Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức

Để tìm hiểu và được giới thiệu chi tiết dự án Opal Skyview bạn có cơ hội gọi trực tiếp đến Hotline hỗ trợ tư vấn: 0939 080 870 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, SG, VN để gặp gỡ với bộ phận tư vấn và được tư vấn 1 cách xác thực và đầy đủ nguồn tin về đề án này.

Hoặc với những phương thức khác như truy cập trực tiếp vào website của chúng tôi là Opalskyviewthuduc.net để nghiên cứu thêm nhiều tin tức hữu ích khác được giới thiệu về dự án Opalskyview. Hoặc nếu thắc mắc và cần hỗ trợ bạn cũng có khả năng gửi mail đến emal chinhtm@datxanh.com.vn ngay sau khi nhận được mail chúng tôi sẽ phản hồi cho bạn sớm nhất thông tin hữu ích mà bạn đang cần.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những giới thiệu về Opal Skyview Đất Xanh ở trên. Chúc bạn sẽ là những người may mắn nhất để trở thành chủ sở hửu mua được 1 trong những Căn hộ Opal Sky View cấp cao này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét