Home » , , , , » 9 lí do vì sao khách nên chọn Can ho Opal Skyview để sinh sống

9 lí do vì sao khách nên chọn Can ho Opal Skyview để sinh sống

Written By Unknown on Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016 | 02:50

Can ho Opal Skyview một trong chuỗi dự án Bất động sản cao cấp mang tên Opal của realdatxanh.com. Sống tại đây với một môi trường trải nghiệm tuyệt vời sẽ đưa đến những bất ngờ và thấy được cực kỳ thoải mái, yên tâm cho con cái của người dùng hòa nhập vào môi trường nơi đây vừa hiện đại vừa văn minh. đề án Opal Chung cư Opal Skyview được chuyên gia đánh giá sẽ là dự án bất động sản căn hộ thương mại cấp cao cực “nóng” trên thị trường BDS tại TP.HCM.


9 nguyên do MÀ quý khách CẦN chú tâm KHI MUA chung cư

dưới đây là 9 lí do tại sao người mua nhà nên chọn Can ho Opal Skyview để cuộc sống hiện đại:

– vị trí dự án vàng cực kỳ tiện lợi, vị trí nằm ngay mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức.
– Tiện ích nội khu hiện đại với 27 tiện ích bên trong cao cấp: Spa, phòng tập thể dục, vườn nướng BBQ, hồ bơi,… cùng nhiều tiện ích ngoại khu cấp cao bậc nhất TP.HCM.
– kiến trúc theo tiêu chuẩn tân tiến, đặc biệt nâng vị thế sang trọng của người sống tại nhà chung cư này.
– tổng diện tích phong phú với căn chuẩn ” 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, và penhouse
– đơn giá hợp lí, tranh đua nhất địa điểm tại.
– thủ pháp chi trả linh hoạt, hỗ trợ vay 6 tháng là 0% lãi Suất, có tính thanh khoản cao.
– CĐT là Bất động sản Đất Xanh có uy tín và là 1 trong 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
– Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh, cam đoan đúng tiến độ và hỗ trợ vay góp dài hạn.
– Khả năng sinh lời cao, tọa lạc “vàng”, liền kề dự án bất động sản Cầu Nối ” Thủ Đức – Thanh Đa – Thảo Điền” và Đường Vành Đai 2 ” Cầu vượt Gò Dưa – Phạm Văn Đồng”


căn hộ Căn hộ Opal Sky View hội tụ 9 nguồn gốc là yếu tố mà khách hàng nhà đang cần và mong muốn. Hãy nhanh tay SĐT với chúng tôi đặt chỗ để là người đầu tiên sắm được căn hộ “hiếm có” này. Còn nơi nào tốt bên cạnh đó phải không ạ!

 
Opal khi nói đến dự án Opal thì chắc hẳn ai cũng biết đó là dự án bất động sản của Tap Doan Dat Xanh. Trong năm 2016 sản phẩm mang tên Opal đã làm chao đảo phân khúc Thủ Đức mang tên CDT Tap Doan Dat Xanh. Tiếp nối thành công Opal Skyview Đất Xanh có tọa lạc độc tôn hơn so với các sản phẩm trước thì đây là dự án được giới chuyên môn đánh giá có sự gia tăng mạnh trong mai sau.

 


 * vị trí - tọa lạc - tọa lạc đó là nòng cốt của BDS, giá trị phụ thuộc rất lớn vào điểm này. tọa lạc Du an Opal Skyview mặt đường Phạm Văn Đồng giao thông thuận lợi thì giá tăng thêm nhanh trong tương lai. * Hạ tầng Nhà nước đang đầu tư mạnh vào Thủ Đức như cầu vượt, đường Phạm Văn Đồng di chuyển Thủ Đức lên sân bay và về trung tâm Thành phố mang cho giá BDS tại Thủ Đức gia tăng từng ngày. * Dòng sản phẩm có chi phí không quá cao nhưng tiện ích gạch cao cấp giá rẻ cũng như môi trường bên trong được Tap Doan Dat Xanh đầu tư bài bản mang đến giá cũng như cấp cao khi KH sinh sống tại dự án và đem đến giá trị tăng lên. ngày nay đề án đang dự định ra hàng thị trường từ đó bạn chú trọng vui lòng SĐT phòng mua bán để được tư vấn chi tiết và nhận tin tức sớm:

 

 

HOTLINE: 0939 080 870



 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét