Home » , , » Môi trường xanh mát, cùng khí trời ở Dự án Opal Garden

Môi trường xanh mát, cùng khí trời ở Dự án Opal Garden

Written By Unknown on Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016 | 04:47

Tháng 8, chúng tôi ra mắt Dự án Opal Garden với loạt tiện ích hiện đại tại khu Đông, TP HCM.
nổi trội với mảng xanh hoàn thành ở khắp nơi trong dự án, Dự án Opal Garden là dòng sản phẩm nhà chung cư cấp cao, vị trí dự án tại vị trí tốt của khu Đông.
Thừa hưởng lợi thế hạ tầng khu Đông
dự án sở hữu vị trí vàng, nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 10-15 phút đi xe và dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Đây là một trong những đường nội đô đẹp của TP HCM dài 12 km, thoáng khí, tiện lợi lưu thông, không bị ùn tắc giao thông.
Căn hộ Opal Garden thừa hưởng mọi lợi thế tại khu Đông với cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Tại đây, người dân có biện pháp di chuyển ngay với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút lưu thông. đề án cũng gần các khu tiện ích hiện đại của địa điểm tại như Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Luật TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, Bệnh viện Hạnh Phúc…

 


Hình phối tổng quan Căn hộ Opal Garden với nhiều mảng xanh và tầm nhìn đẹp
Hòa mình cùng môi trường xung quanh, cân bằng nhịp sống
giai đoạn này, phần lớn khách hàng nhà dựa vào 2 yếu tố là tiện ích tân tiến và không gian sống xanh tự nhiên. Nắm bắt được điều này, Opal Garden được thi công như một "vườn ngọc bên phố", với không gian xanh ngập tràn trong lòng trung tâm thành thị sôi động. Mỗi nhà chung cư đều được đón ánh sáng hoặc có được mặt thoáng, tiếp cận với thiên nhiên, mang lại không gian sống gần gũi môi trường xung quanh, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

 

 


Hình bảng phối cảnh phòng khách Opal Garden.
Chung Cư Opal Garden gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng với cấu trúc phong phú, phù hợp quan tâm của KH. Chỉ từ 1,4 tỷ đồng, người mua sẽ có được ngay một nhà chung cư 2 phòng ngủ. Ngoài chung cư 2-3 phòng ngủ với tổng diện tích tương ứng 55,6-91,6m2, Dự án Opal Garden còn mua được các căn Shophouse, Penthouse và Duplex. Duplex là loại hình nhà chung cư thông tầng, mang đến vẻ sang trọng, cao cấp và tổng diện tích sử dụng gấp đôi so với những chung cư bình thường. kiến trúc hai tầng thông nhau tách biệt giữa không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí. nhà chung cư càng lên cao càng có tầm nhìn đẹp ra không gian bên ngoài càng với phong cảnh trung tâm thành phố, view sông TP.HCM xanh mát và ngập tràn khí trời.
cùng với vị trí dự án tốt, kiến trúc tinh tế, service và tiện ích đồng bộ, khép kín cũng là một trong những thế mạnh của Chung Cư Opal Garden. định cư tại đây, người dân được thụ hưởng những dịch vụ trọn gói và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp, vui chơi giải trí như spa, hồ bơi rộng 500m2, phòng tập gym, đường dạo bộ hay khu vui chơi trẻ em… ngay trong nội khu. khía cạnh khác, người dùng cũng sẽ ấn tượng với công viên công cộng Opal rộng 1ha hay bến du thuyền bên sông HCM.

 

 


Mỗi căn hộ Opal Garden đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió.
ở tại Căn hộ Opal Garden Thủ Đức, trúng xe hơi đẳng cấp
Nhân dịp ra mắt dự án khu chung cư cấp cao Opal Garden Thủ Đức đường Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu chương trình ưu đãi "Tậu nhà sang - trúng xe xịn". Theo đó, quý khách có cách trúng một ôtô Toyota Camry đời mới sang trọng và 2 xe Honda SH cùng nhiều phần quà giá trị khác khi mua căn hộ. ngoài ra là những ưu đãi như tặng hệ thống intercom, thẻ từ an ninh nhà chung cư, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp. bạn chọn Opal Garden thời điểm này được Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 7,5%.
tin tức chi tiết và đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại bến Bạch Đằng, quận 1, khách hàng Hotline 0939 080 870 hoặc truy cập website www.opalgarden.org.

 

 

 

(Nguồn: realdatxanh)

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét