Home » , , , » Giới thiệu mẫu căn hộ khu Opal Garden Thủ Đức

Giới thiệu mẫu căn hộ khu Opal Garden Thủ Đức

Written By Unknown on Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016 | 23:37

căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố”.
Ngày 7/8, căn hộ mẫu Can ho Opal Garden chính thức ra mắt, bắt mắt hơn 500 người mua đến thăm quan và chọn căn hộ. căn hộ mẫu Căn hộ Opal Garden Thủ Đức được tái hiện một cách chân thực và sinh động nhất nhằm giúp quý khách có cái nhìn thực tại về chung cư mai sau, do đó đưa ra lựa chọn chính xác khi chọn mua chung cư.

Nhà mẫu Opal Garden Thủ Đức đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về kiến trúc và cấu trúc tân tiến và chắc chắn được môi trường sống xanh, đưa con người về với tự nhiên phóng khoáng.
Ngay từ lối vào các thiết kế sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và không thiếu loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang tiêu chuẩn công viên nhiệt đới.

Không gian sống nội khu mỗi căn hộ cấu trúc nội thất, hiện đại. 100% chung cư thiết kế để có biện pháp đón không khí và nguồn sáng thiên nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có cơ hội lấy được tối đa ánh sáng thiên nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian ngoại khu, mang đến sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

đề án sử dụng thiết bị vệ sinh Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc tương đương; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, buồng tắm đứng kính; cửa chính vào chung cư được được sử dụng cửa gỗ chống cháy, chống ồn; trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom…

 Quang cảnh lễ cắt băng khai trương Nhà mẫu Chung Cư Opal Garden.
cư dân tại đề án sẽ được hưởng các tiện ích nội khu như khu mua sắm với những shophouse; khu vui chơi với cà phê, spa; khu chiều chuộng sức khỏe với phòng tập gym, hồ bơi phong cách rộng 500 m2,...
Những tiện ích của hệ thống đề án Căn hộ Opal Garden của Tập Đoàn Đất Xanh như bến du thuyền, công viên công cộng bờ sông rộng 1 hecta với thác nước, vườn hoa cũng sẽ mang lại cho dân cư những giây phút lãng mạn, thư giãn.

căn hộ mẫu Opal Garden Thủ Đức thông điệp về sống xanh ngay lòng thành phố.
Nhờ có vị trí đắc địa nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng cùng các tiện ích bên ngoài như đại học Quốc gia TP HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, trung tâm y tế Hạnh Phúc, khu du lịch Bình Quới… người dân dễ dàng hưởng dụng các service trong khoảng từ 10-15 lái xe. độc đáo, cộng đồng tại Opal Garden cũng chỉ mất 10 phút dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc đi vào trung tâm quận 1.
Giá bán của các chung cư từ 1,4 tỷ đồng chung cư 2 phòng ngủ. Ngoài ra, KH có giải pháp trúng xe ô tô Toyota Camry đời mới và xe Honda SH... khi mua nhà trong ngày khánh thành căn hộ mẫu với chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn”. bạn cũng có thể nhận ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.
Căn hộ Opal Garden Thủ Đức có tổng cộng gần 400 nhà chung cư với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên tổng diện tích hơn 8.200 m2, được cấu trúc với phong phú loại hình căn hộ mang tới nhiều sự quyết định cho bạn.


Để biết nguồn tin về dự án và thăm quan nhà mẫu Hotline: 0939 080 870 hoặc truy cập website dự án: www.opalgarden.org
Các loại hình chung cư như chung cư từ 2 đến 3 phòng ngủ có quy mô 58,81-96,22m2 phù hợp với quan tâm và năng lực số tiền của phần đông khách hàng. căn hộ Duplex có tổng diện tích từ 59,33 đến 129,52m2, có hai tầng thông nhau, có khả năng phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí. nhà chung cư Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án bất động sản có tổng diện tích 196,04 đến 218,03m2 với thiết kế sang trọng và khu sân vườn rộng. đặc trưng, các căn shop house được bạn ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét