Home » » Dự án Opal Garden - Lẹ đặt chỗ Chọn Sản phẩm Đẹp‎

Dự án Opal Garden - Lẹ đặt chỗ Chọn Sản phẩm Đẹp‎

Written By Unknown on Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016 | 06:34

GIỚI THIỆU đề án

 


 
​ĐXG là một trong những những danh tiếng nổi trội trong chuyên ngành đầu tư bất động sản với các công trình mang tầm vóc quốc gia và địa điểm tại, Tap Doan Dat Xanh Grop tiếp tục ghi dấu trên phân khúc BĐS TP. Hồ Chí Minh với Căn hộ Opal Garden Thủ Đức
Tháng 11/2003 danh tiếng Ðất Xanh chính thức có mặt trên thị truờng BĐS Việt Nam. Trải qua hơn 12 năm xuất hiện và phát triển, Ðất Xanh luôn vững vàng với mục tiêu mang đến cho quý khách những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng sự phục vụ pro nhất.
Qua thời khắc, bằng nỗ lực và những hướng đi riêng, Đất Xanh Group trên đà phát triễn mạnh mẽ. Tổng doanh nghiệp cũng đang thi công cho mình một lịch trình tăng vốn để đáp ứng tốt hơn đề nghị đầu tư phát triển. Mục tiêu phát triển kinh doanh theo hướng pro, năng động và kết quả tốt cũng đang được các lãnh đạo của doanh nghiệp đẩy mạnh hơn.
Minh chứng cho hữu hiệu của thành cộng ngoài sự mong đợi này đến từ chính những dự án mà Tap Doan Dat Xanh đang triễn khai, có cơ hội dẫn chứng đề án PHÚ GIA HƯNG APARTMENT, SUNVIEW 1&2, THE MORNING STAR, KHU nhà chung cư SUNVIEW TOWN,...
Sau thời điểm ra mắt thành tựu Opal Riverside Thủ Đức tại phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. Công ty Đất Xanh sắp tới đây sẽ ra mắt quý bạn Chung Cư Opal Garden, Opar Garden là một khu phức hơp với tiện ích được quy hoạch đồng bộ, tràn trề mảng xanh kiến tạo nên môi trường sống trong lành giữa thành thị.


 

 

 

 


 

 

 


Opal Garden Tap Doan Dat Xanh Bình Triệu Thủ Đức.



tổng thể dự án:
- diện tích đất toàn khu: 8,219.8m2
- diện tích sàn xây dựng: 53,623.4m2
- Mật độ xây dựng 39,3%
- 4 đơn nguyên, 16 tầng, 470 sản phẩm.
- CĐT: ĐXG
- Ngân hàng bảo lãnh dự án bất động sản: Vietinbank


 

 

 

 


 

 

 

 


 

 

 

vị trí



 
Opal Garden nằm trong địa điểm tại quy hoạch ven sông Hiệp Bình Chánh cao cấp của quận Thủ Đức. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển mạnh trong các năm qua. Rất thuận tiện di chuyển đến trung tâm TP, đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất qua tuyến đại lộ Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 13.Liên kết vùng:
- Cách bán đảo Thanh Đa - Bình Quới: 1 con sông
- Cách quận Bình Thạnh: 1 cây cầu Bình Triệu
- Cách trung tâm Quận 1: 6 km đi theo trục đường Phạm Văn Đồng - Quốc Lộ 13 - Đinh Bộ Lĩnh - Điện Biên Phủ.
- Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: 8 km theo đại lộ Phạm Văn Đồng.


 

 

 

 

CƠ SỞ HẠ TẦNG XUNG QUANH Opal Garden Thủ Đức PHÁT TRIỂN mau lẹ GIÚP giá thành căn hộ tăng thêm THEO thời điểm.



- đề án 2000 tỷ mở rộng cầu Bình Triệu, thi công hầm chui nút giao thông XVNT & Ung Văn Khiêm, mở ra đường Ung Văn Khiêm 30m.
Dời Bến Xe Miền Đồng về quận 9. địa điểm tại bến xe Miền Đông cũ sẽ chuyển thành đầu mối trung chuyển hành khách nội đô và phần lớn tổng diện tích sẽ xây trung tâm thương mại - service, văn phòng cho thuê, khách sạn với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tân tiến.
- Đường Vành Đai 2: Vành Đai 2 dài 64 km cắt trục đường Phạm Văn Đồng nối Thủ Đức - Quận 12 - Bình Chánh - Quận 7 - Quận 2- Quận 9. di chuyển giao thông rất thuận lợi
- Tuyến metro 3B: ​Tuyến metro số 3B: Ngã sáu Cộng Hòa (Q.3) – Hiệp Bình Phước (Q.Thủ Đức)
- ​khu dân cư, du lịch, thương mại, nghĩ dưỡng Thanh Đa - Bình Thạnh được đầu tư bỡi Bitexco và Dubai. Căn hộ Opal Garden khoảng 700m có cầu bắt từ đường 23 qua khu Thanh Đa. Khu đô thị này mọc lên hiển nhiên hầu hết bất động sản kế cạnh cũng tăng giá theo.
   


 

 

 

 

TIỆN ÍCH



 
​Hệ thống tiện ích là nhân tố huyết mạch nhất đem đến giá cho sinh sống của các chủ sở hửu chung cư của bất cứ đề án nhà ở nào, chính vì lẽ đó Công ty quản lý Tôi chú trọng phát triển những tiện ích tốt nhất để cư dân tương lai của Opal Garden tận hưởng cuộc sống hiện đại thuận tiện và thoải mái nhất.
Tiện ích bên trong:  Tiện ích sẵn có ngay tại dự án bất động sản bao gồm: hồ bơi, công viên công cộng bên trong, nhà người dân, siêu thị mini, các nhà hàng - cafe thư giãn.​

 

 

 

 

 

 


Tiện ích bên ngoài:  Các tiện ích trong bán kính 2 km của dự án bất động sản bao gồm: siêu thị Co.opMart Bình Triệu, nhà sách Nguyễn Văn Cừ, trường Đại học Luật, các trường trung học - tiểu học Hiệp Bình Chánh,..

 

 

CHI TIẾT nhà chung cư

 

 

 

 

 


Can ho Opal Garden ĐXG Bình Triệu Thủ Đức



 ​bên cạnh đó, phong cảnh xung quanh Chung Cư Opal Garden đều có sự hòa hợp với tự nhiên để chấp nhận những điều kiện phong thủy tốt. Hành lang được thông thoáng chiếu sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng hoạt động. có cách nói, cùng với tọa lạc thuận lợi thì các kiến trúc sư đã rất trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết của không gian sống, như các vật liệu xây dựng có phong cách chất lượng cao, thân thiện với môi trường sẽ mang lại cho gia chủ những trải nghiệm sang trọng, nội thất và hiện đạ ​Có nhiều quyết định cho gia chủ khi lựa chọn đặt mua chung cư cao cấp Opal Garden Thủ Đức. Ngoài dạng căn hộ phổ thông có 2 đến 3 phòng ngủ, nếu bạn thích cảm giác thông tầng, nhìn ngắm bầu trời trên cao, bạn có thể chọn lựa  căn duplex hay penthouse. Công ty quản lý Tap Doan Dat Xanh cũng đưa ra nhiều mẫu Can ho Opal Garden có diện tích dao động từ 55m2 đến 200 m2. Thiết kế của các căn hộ tối ưu hóa diện tích hưởng dụng mà vẫn mang đến sự riêng tư trong mỗi không gian. 

 

 


qui trình mua bán nhà chung cư tại Đất Xanh Group



Bước 1: Nhân viên tư vấn của Chủ đầu tư sẽ cung cấp đầy đủ tin tức cho KH, hỗ trợ KH xem căn hộ mẫu. 
Bước 2: Sau khi khách hàng hài lòng về sản phẩm sẽ áp dụng đặt chỗ lấy thứ tự ưu tiên mua để chọn căn đẹp vào ngày mở bán.
Bước 3: Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ hồ sơ vay của khách hàng với Vietinbank (nếu quý khách đề nghị) nhằm chắc chắn người mua yên tâm mình không gặp bất kỳ gặp khó gì liên quan tới ngân hàng Sau khi lựa chọn mua.
Bước 4: KH ra quyết định mua vào ngày mở bán quan tâm.

 

 

  • Tiền đặt chỗ chuyển thành tiền cọc nếu quý khách lựa chọn mua.
  • Trả lại tiền đặt chỗ nếu bạn từ chối mua.


Bước 5: Hỗ trợ thủ tục giấy tờ cho KH Sau thời điểm mua.
Sau thời điểm mua chung cư tại Tap Doan Dat Xanh, NVKD tư vấn sẽ hỗ trợ giải quyết toàn bộ các đề nghị của người mua và cập nhật công đoạn dự án bất động sản cho KH.

 

 

giá sản phẩm dự kiến

 

 

Từ 1,4 tỷ/ căn 2 phòng ngủ​


 
​Mỗi đề án đều có qui trình phát triển từ bước xin giấy phép đến khi hoàn thiện và chào đón cộng đồng. Hầu như tất cả đều được chào bán khi dự án bất động sản bắt đầu tiến hành xây dựng với mức giá thấp nhất.
giá sản phẩm sẽ biến đổi theo công đoạn khi dự án hiện hữu thì đưa vào sử dụng nếu không tưởng biến động phân khúc thì đó là thời gian có định giá cao hơn nhiều so với thời khắc chào bán lần thứ nhất. Và những căn hộ thích hợp với tất thẩy quan tâm phân khúc là chung cư có bảng giá tăng cao nhất.
Điểm quan trọng nữa, những người nghiên cứu kỹ về dự án bất động sản và sở hữu ngay thời kỳ đầu tiên luôn có cơ hội chọn được những căn ở vị trí dự án đẹp nhất của dự án bất động sản.
vì vậy, tất cả những nhà đầu tư BDS thông minh đều rất nhanh lẹ nghiên cứu dự án bất động sản ngay thời kỳ đầu tiên và quyết định mua ở hiện nay.
Còn bạn thì sao?

 

 

SĐT PHÒNG kinh doanh Công ty Đất Xanh:
 0939 080 870
Website: http://realdatxanh.com/du-an/can-ho-opal-garden-thu-duc-i34

Chủ đầu tư DXG đã cho bạn đặt chỗ lấy thứ tự ưu tiên NGAY HÔM NAY

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét