Home » , , , » Căn hộ Opal Garden Thủ Đức khu chung cư cao cấp cùng khung giá bình dân

Căn hộ Opal Garden Thủ Đức khu chung cư cao cấp cùng khung giá bình dân

Written By Unknown on Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016 | 15:47

Có lẽ Căn hộ Opal Garden Thủ Đức sẽ là tin rất vui cho những ai đang có dự tính tìm kiếm căn hộ đẳng cấp khu Đông với giá vừa phải trong tầm số tiền trung bình.
Được triển khai âm thầm từ tháng 01/2016, dự án bất động sản Căn hộ Opal Garden đã hoàn thành thủ tục pháp lý hữu ích để tiến đến giai đoạn thi công thi công.

 



ghép cảnh tổng quan


Thông tin ban đầu, Opal Gardensẽ có 470 chung cư được thi công trên quy mô hơn 8.200m2 cho tổng diện tích sàn hơn 50.000m2 đạt mật độ thi công 35% với giá bán được giới đánh giá bất động sản dự báo là khá mềm trong thị trường nhà chung cư cao cấp ở khu Động.

 

 



Khu công viên sân vườn BBQ


Mặt khác, việc phát triển dự án bất động sản liền kề Opal Riverside cũng là chiến lược cốt lõi của Công ty quản lý ĐXG trong việc dần định hình cụm cộng đồng Opal tại khu Bình Triệu – Phạm Văn Đồng.

 

 



Hồ bơi trong khuôn viên dự án


Ngoài việc thừa hưởng tiện ích ngoại khu, Centrosa Gardencòn được cấu trúc những tiện ích nội khu cao cấp như một resort sang trọng như: hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng, trung tâm thương nghiệp mini, công viên công cộng và cafe thư giãn… vì vậy, mặc dù ở thị trường trung cấp nhưng KH vẫn tuyệt đối yên tâm cho một cuộc sống nội thất với mức chi trả trung bình nếu không muốn nói là khá thấp cho một nhà chung cư cao cấp như vậy.

 

 

thiết kế cảnh quan mặt ngoài tiền sảnh


 
Để nghiên cứu kỹ thêm về Can ho Opal Garden:

 

 

  • http://www.opalgarden.org/ xem tin tức về Giá & phương án thanh toán.
  • CĐT ĐXG: 0939 080 870

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét