Home » , , , » Khách có bàn gì về giá bán tại Can ho Opal Riverside?

Khách có bàn gì về giá bán tại Can ho Opal Riverside?

Written By Unknown on Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016 | 06:59

Ngày 8/5 vừa qua TĐ DXG đã mở bán rất thành công đợt thứ nhất Dự án Opal Riverside. Chỉ tính riêng trong buổi lễ đã có 217/228 chung cư thuộc Block B đã được người mua Đặt Cọc mua.

 

Lễ Mở bán đợt đầu tiên cực kỳ thành công của dự án Opalriverside


    nói chung theo đánh giá của đại đa số KH tham gia, với đơn giá 22,5 triệu – 25 triệu đã VAT tùy vị trí, tầng thì đối với Block B là hợp với dự định của KH. độc đáo với căn góc 98m2 – 3 phòng ngủ mặc dù giá có thuế lên tới 26 triệu/m2 nhưng vẫn được nhiều khách chọn mua bởi theo giải đáp của bạn, căn này 3 view, nhìn sông trực diện và kiến trúc phòng rất hợp lý.

Theo chân một ít người mua đã Đặt chỗ mua Opal Tower Đất Xanh nhưng không chọn được căn vừa ý trong ngày thứ nhất, Tôi có hỏi chị Hiền. Chị có chút trầm ngâm nói chuyện:

“chị rất chú trọng dự án bất động sản này vì ngày nào chị cũng ghé qua công viên công cộng Opal để hóng mát và dẫn hai đứa con đi liền cho tụi nó giải trí , tuy nhiên nhưng do bận bịu công việc nên lên làm thủ tục Đặt Chỗ hơi trễ nên ngày Bán chị không tìm được căn ưng ý mình như ban đầu. giá sản phẩm bên Đất Xanh đưa ra cũng khá tốt với tọa lạc và các tiện ích sẵn có của dự án. Dù chưa có được Block B nhưng chị vẫn quyết tâm chuyển qua Block A2 để chọn mua một căn”

Chị Hiền rốt cuộc cũng chọn được một chung cư khá rộng rãi ở tầng 12, mặc dù giá Block A có cao hơn Block B từ 70-100 triệu/ căn (tương đương khoảng 5%). tuy vậy theo chị Hiền Block A2 lại được tận hưởng hồ bơi 455m2 ngay dưới chân tầng trệt, lại có khu mua siêu thị sắm rộng rãi nên giá có cao hơn chút thì cũng xứng đáng.Toàn bộ căn hộ tháp B đã được bán hết trong vòng 3h đồng hồ-ảnh Mặt bằng Block B Opalriverside

    không nên như chị Hiền, realdatxanh có hỏi một bạn tên Quyết, trạc 40 tuổi. Anh nói:

“Anh lựa chọn đặt một lúc hai cái ĐẶT CHỖ để lấy được căn 70m2 hướng nhìn thẳng sông. Ban đầu anh nghĩ với giá bán Chủ đầu tư dự kiến đưa ra của GEM Riverside khoảng 24-25 triệu/m2 thì ở địa phận Thủ Đức nhiều người sẽ lo lắng. tuy vậy, nhìn lại tưởng tượng của anh không chuẩn xác. Anh lên Mở bán từ 8h sáng đến 11h nhưng vẫn không lấy được căn này vì quá nhiều người đã Đặt trước mình từ cuối năm 2015. lúc này nhìn nhận của người ta về căn hộ nhà chung cư đã biến đổi hẳn, khi những ưu thế và giá cả sống của nó càng ngày càng được khẳng định. Dù hơi buồn nhưng anh vẫn sẽ đợi Block A1 đẹp nhất đề án để mua, giá có  thể cao hơn nhiều nhưng cả hơn một năm nay anh đã đi tìm một nhà chung cư sát Bình Thạnh để có chỗ cho mấy đứa con nhỏ giải trí, được gần anh chị em và cũng gần chỗ làm việc”

Thật không phức tạp để nhìn thấy nhiều cảm giác khác nhau trong ngày đầu mở bán dự án Opalriverside. Vẫn có nhiều vị khách nán lại đến tận 12h trưa để hỏi xem Block A2 sẽ Mở ra ngày nào.

Ngày 10/5, Công ty quản lý Tap Doan Dat Xanh đã chọn lựa mở thêm 6 tầng Block A2 (5, 6, 12, 12A, 16, 19) để cho các người mua đã tham gia Lễ mở bán đợt đầu tiếp tục chọn căn Đặt Cọc. Ghi nhận của bộ phận quản lý sản phẩm, tính đến 19h ngày 14/5, 65/70 căn của các tầng này đã được bán thành công.

 

 

Thêm 06 tầng Block A2 cũng đã được quý khách chọn mua-Ảnh Mặt bằng Tháp A2


    Fuji Residence Nam Long nằm ngay đường số 10, P Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, cách cầu Bình Triệu và Đại Lộ Phạm Văn Đồng chỉ 3 phút chạy xe. dự án bất động sản có nhiều tiện ích nổi trội như khu công viên công cộng đã hoàn thành 1hecta, hồ bơi 455m2, Khu vui chơi trẻ em, Bến ca nô – Du thuyền và hơn 25 tiện ích khác, mật độ xây dựng chỉ 19% và tỷ lệ phủ cây xanh lên đến 50% quy mô đất dự án. Opariverside có tổng 626 chung cư – 3 Block, quy mô căn hộ 66-183m2 do Tôi trực tiếp làm Công ty quản lý. đề án sẽ giao nhà vào Quý 1/2018.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét