Home » , , , , , , » Chuẩn bị rao bán Auris City ở vùng Tây Sài Gòn

Chuẩn bị rao bán Auris City ở vùng Tây Sài Gòn

Written By Unknown on Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016 | 15:44

Auris City Quận 8 
 
Can ho Auris City vị trí dự án vị trí dự án tiềm năng Quận 8
Dự Án Auris City sắp được thông báo bởi CĐT Bất động sản Đất Xanh.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập realdatxanh: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 đề án (Luxcity, Cara Riverview, Opal, Can ho Auris) thực thi tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. thời cơ trúng các giải thưởng hấp dẫn.

thời điểm hiện tại, rất nhiều sản phẩm BDS đẳng cấp được chào bán ra phân khúc nên quý khách cũng có nhiều sự quyết định hơn. tuy thế, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hòa thiên nhiên ở Sài Gòn không nhiều đặc biệt các chung cư có nhân tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có bi kịch này bởi chưa cần đề cập đến thành phố sinh thái với những mô hình rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành phố xanh cũng đã khiến CĐT phải nghiên cứu kỹ rất kỹ về các chỉ số, đảm bảo mật độ thi công phải thấp để tăng tỷ lệ qui mô dành cho cây xanh… Chính từ đó, những chung cư ở các khu vực gần sông ngay trung tâm TP bắt mắt được sự quan tâm mạnh mẽ của người mua.

Can ho Auris sẽ được công bố ra thị trường với vị trí dự án ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn có được một Căn hộ có “không gian hòa hợp môi trường xung quanh”. “Sau một ngày vận hành, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng thiên nhiên, tận hưởng cảm xúc yên bình hiền hòa thật sự là cuộc sống hàng ngày đáng mơ ước của không thiếu người Hiện nay… vị trí cực kỳ đắc địa : lưu thông về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút lưu thông.

Không chỉ có được không gian xanh hoàn hảo, tiện ích và chất lượng của Du an Auris City đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành thị, Chung cư Auris City còn chỉ để cho dân cư nơi đây những tiện ích sống perfect như trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét