Home » , , » RichStar Hòa Bình điểm sáng thu hút người mua

RichStar Hòa Bình điểm sáng thu hút người mua

Written By Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015 | 03:27

Tp HCM là thành phố có hoạt động kinh tế nhất nhì của cả nước, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành kinh tế thì song song bên cạnh đó thị trường bất động sản là 1 thị trường đầy tiền năng được các nhà đầu tư hướng đến. Với các dự án chung cư, căn hộ cao cấp từ ngoại ô đến trong thành thị được phát triển rất mạnh mẽ, do đó chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Novaland đầu tư nhằm mang lại cho bạn 1 không gian vô cùng thoải mái, hiện đại kết hợp với nhiều loại kiến trúc vô cùng tinh tế. RichStar Novaland sẽ là 1 nơi lý tưởng và là nơi biến ước mơ của bạn thành hiện thật.

Nằm tọa lạc trên mặt tiền 239 – 241 – 278 Hòa Bình, P. Tân Hiệp, Q. Tân Phú được xem là vị trí đắc địa cho việc lưu thông dễ dành đến các khu vật lận cận trong thành phố. Căn hộ RichStar xứng đáng với bạn nếu bạn sở hữu làm nơi ở hoặc cho thuê vì nó nằm ở 1 vị trí hoàn toàn tuyệt khi nó nằm ngay góc đường Hòa Bình và Tô Hiệu.

Tổng diện tích xây dựng khu chung cu rộng trên 3ha với 6 tháp căn hộ cao 25 tầng. Căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ với giá hấp dẫn và nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Căn hộ RichStar cung cấp đầy đủ tiện ích cao cấp và hiện đại: hồ bơi tràn, phòng tập Gym, cofe shop, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, và không thể thiếu đó là dich vụ Spa…

Căn hộ RichStar bao gồm các căn hộ được thiết kế sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Các căn hộ bao gồm phòng ăn , phòng ngủ, phòng khách, và phòng tắm hiện đại, sang trọng không kiếm phần ấm cúng sẽ là 1 phần giúp bạn xây dựng 1 cuộc sống tươi đẹp. Nội thất bên trong được thiết kế hợp lý và không kém phần sang trọng sẽ mang lại cho bạn 1 sự thoải mái và ấm cúng. Thiết kế hướng lấy ánh sáng, nắng và gió tự nhiên, luôn đền cao sự thao1ng mái của căn hộ mang lại nguồn năng lượng mới, sức sống mới năng động mỗi ngày cho gia đình bạn.

Dự án RichStar được đầu tư xây dựng và phát triển của Tập đoàn Novaland. Tập đoàn Novaland sẽ là nhà đầu tư, quản lý lập ra chiến lược để phát triển dự án khu căn hộ RichStar. Là nhà đầu tư Novaland sẽ giám sát lựa chọn đúng theo những cam kết chất lượng và triển khai tiến độ theo đúng với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn sở hửu căn hộ tại Dự án RichStar chúng tôi cam kết với bạn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an nin, trật tự vì mục tiêu chúng tôi đặt lên hàng đầu của dự án là mang lại cuộc sống yên bình, an toàn cho cư dân sống ở đây.

Dự án RichStar vô cùng xứng đáng nếu bạn sở hửu căn hộ cao cấp mà bạn luôn mong muốn. Hãy để chúng tôi cùng bạn hoàn thiện những hoài bão bấy lâu mà bạn vẫn đang và sẽ thật hiện mà chúng tôi dành tặng cho bạn ở khu căn hộ RichStar Novaland.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét