Home » , » Cara Riverview Quận 8 nhanh tay đặt chỗ vì ít căn hộ!Cara Riverview Đất Xanh Group sắp công bố

Cara Riverview Quận 8 nhanh tay đặt chỗ vì ít căn hộ!Cara Riverview Đất Xanh Group sắp công bố

Written By Unknown on Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015 | 01:53

Tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của trung tâm TPHCM, căn hộ Cara Riverview sẽ đem đến cho bạn một phong cách sống thật mới mẻ, sang trọng và hiện đại. Thoải mái thư giãn với những khoản xanh mênh mông, khoáng đạt với cảnh thiên nhiên và tầm nhìn hướng ra sông Căn hộ Cara Riverview Quận 8 sẽ đem đến cho bạn cảm giác an lành của cuộc sống thanh bình với chuỗi ngày bình yên và hạnh phúc.

Tổng quan căn hộ Cara Riverview
Tổng diện tích hơn 3000 m2
Quy mô: 1block cao 18 tầng tổng số 196 căn hộ
Mật độ xây dựng: 14%
Diện tích căn hộ: 60m2 - 85m2
Vị trí chiến lượt và tầm nhìn

 

  • Căn hộ Cara Riverview Quận 8 tọa lạc trên đường An Dương Vương, phường 16, quận 8 TPHCM, nằm trong khu quy hoạch đô thị mới của của UBND quận 8

 

  • Đi vào trung tâm thành phố qua Đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ 20 phút
  • Dễ dàng kết nối các tuyến giao thông huyết mạch đi các tỉnh miền tây.


Tiện ích căn hộ
Chăm sóc sức khỏe:
Cuộc sống của bạn vẫn luôn tiếp diễn, điều cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe hơn và đẹp hơn là việc tái tạo năng lượng tự nhiên cho cuộc sống mỗi ngày của bạn, sẽ thỏa mãn nhu cầu tấc yếu đó khi cùng tập luyện với các chuyên gia tại trung tâm thể dục thẩm mỹ, spa, gym,... ngay tại căn hộ nơi bạn sinh sống.
Siêu thị và trung tâm mua sắm:
Cùng gia đình bạn bè vui chơi giải trí, mua sắm ngay tại khu trung tâm thương mại, tận hưởng giây phút thư giãn bên tách cafe trong khu cafe sân thượng và còn nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Chẳng hạn như khu hồ bơi, các dịch vụ ăn uống như nhà hàng, cafe ... thỏa mãn được nhu cầu vui chơi và giải trí của cư dân.
Thiết kế tinh tế phong cách sống mới cho gia đình trẻ
Căn hộ Cara Riverview Quận 8 ảnh quan thiên nhiên xanh mát, các căn hộ được khai thác tối đa tầm nhìn, mở ra không gian xanh thoáng đạt và gẫn gũi với thiên nhiên
Nhận đặt chỗ để ưu tiên chọn căn đẹp:
Hotline: 0939 08 08 70
Tập Đoàn Đất Xanh

Xem thêm dự án cao cấp khách của Đất Xanh Group tại thị trường quận 7:
Diện tích can ho luxcity khoảng 65-85 m2, các phòng ngủ có cửa thoáng và được bảo vệ bởi thẻ từ an ninh, hệ thống intercom. Khi hoàn thành, khu dân cư dự kiến sẽ đón hơn 1.000 người. Toà nhà cũng được xem là điểm nhấn nổi bật về kiến trúc hiện đại trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). Từ vị trí này dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 2, quận 4, quận 7 chỉ khoảng 5-10 phút lái xe; tuyến đường này lại có giao thông thuận lợi nên cư dân không mất thời gian di chuyển, buổi sáng dễ dàng đến trung tâm thành phố làm việc và chiều về đã có thể quây quần bên mâm cơm gia đình đầm ấm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét