Home » » Động thổ khu căn hộ Luxcity quận 7

Động thổ khu căn hộ Luxcity quận 7

Written By Unknown on Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015 | 19:58

Chính thức khởi công khu căn hộ Luxcity quận 7

Sáng ngày 26/8/2015, dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity tọa lạc tại Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư đã chính thức khởi công xây dựng. Luxcity sẽ được thi công đồng loạt 2 block gồm 426 căn hộ cao cấp và nhiều tiện ích nội khu phong phú. Trong đợt mở bán đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt với giá chỉ từ 1.49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.
Khởi công dự án căn hộ Luxcity Quận 7
Đất Xanh khởi công xây dựng Khu căn hộ Thương mại cao cấp Luxcity
 
Dự án Luxcity gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó có 284 căn loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và 142 căn loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 đến 88 m2). Sau khi khởi công, dự án sẽ nhanh chóng thi công móng cọc và tầng hầm. Như vậy, khi đi vào hoàn thành, Luxcity dự kiến sẽ đón hơn 1000 cư dân sinh sống ở đây, hơn hết toà nhà cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật về kiến trúc hiện đại trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). 
Dự án Luxcity được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, hướng đến tiêu chí của công trình xanh, hài hòa với cảnh quan văn minh của đô thị quận 7. Thiết kế căn hộ của Luxcity được tổ chức chặt chẽ, rõ ràng theo từng chức năng, tạo sự thoải mái cho không gian sinh hoạt. Các căn hộ tối ưu hóa diện tích, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên ở các phòng ngủ. 
Bên cạnh đó, Luxcity bố trí 3 hệ thống thang máy ở mỗi tầng, đảm bảo lưu thông thuận tiện, nhanh chóng. Hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang bộ thoát hiểm cũng được thiết kế với cự ly và tiêu chuẩn an toàn, phù hợp theo quy định.
Luxcity có hướng Tây và hướng Nam nhìn về toàn cảnh Phú Mỹ Hưng, đón không khí lộng gió và trong lành của một đô thị sinh thái theo mô hình phát triển xanh và tạo lập cuộc sống bền vững, an toàn, văn minh. Bên trong các tòa tháp này có bố trí 2 sảnh căn hộ, 3 khu vực sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể dục thẩm mỹ, các khu vực kinh doanh các dịch vụ ăn uống, đáp ứng nhu cầu đầy đủ và thiết yếu nhất cho cư dân. Ngoài ra, phần lớn diện tích nội khu dự án được thiết kế nhiều tiện ích đa dạng, như: cảnh quan sân vườn, hồ bơi, phòng Gym - Yoga, khu vực BBQ, café, siêu thị mini, nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em ngoài trời… giúp cư dân thụ hưởng các tiện ích phong phú và đẳng cấp.
phối cảnh dự án căn hộ luxcity
Phối cảnh tổng thể dự án Khu căn hộ Thương mại cấp Luxcity
 
Đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 7 ngày công bố, Đất Xanh thống kê có hơn hai trăm lượt khách đặt chỗ mua căn hộ Luxcity. Giá niêm yết trong đợt đầu được chủ đầu tư ưu đãi tối đa so với mặt bằng chung ở khu vực quận 7. Ghi nhận từ nhiều khách tham quan dự án, điểm nổi bật của Luxcity là vị trí thuận tiện, giá tốt, phương thức thanh toán 1m2/tháng, giao nhà hoàn thiện nên sẽ giúp khách hàng dễ mua, dễ ở, dễ đầu tư, dễ cho thuê.
Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Bùi Ngọc Đức, Phó Tổng Giám Đốc cho biết: "Việc khởi công dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity được Đất Xanh ưu tiên và tập trung nguồn lực để triển khai, hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình là cam kết mạnh mẽ của chúng tôi. Khi hoàn thành, dự án Luxcity sẽ đón chào các cư dân về đây sinh sống và làm việc, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội khu vực và gia tăng mỹ quan đô thị. Đó cũng là sứ mệnh của Đất Xanh hướng tới việc tạo lập cuộc sống ưu việt cho cộng đồng, giúp mỗi người dân không chỉ sở hữu ngôi nhà mơ ước mà còn thụ hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại, tiện nghi.”
Vừa qua, Đất Xanh cũng ký kết hợp tác chiến lược với 5 đối tác lớn:
 - Vietinbank – bảo lãnh dự án và hỗ trợ vay mua căn hộ Luxcity; 
 - An Phong – nhà thầu thi công chính các hạng mục công trình;
 - Ong & Ong – Thiết kế landscape các khu vực công viên, hồ bơi, đường bộ, các tiện ích nội khu;
 - Apave – trực tiếp giám sát, quản lý chất lượng công trình;
 - Savills Việt Nam – đồng hành trong công tác quản lý vận hành sau khi bàn giao căn hộ. Năm đối tác này là những đơn vị uy tín, đầu ngành trong việc cung cấp các dịch vụ chuyên biệt ở lĩnh vực bất động sản, mang lại các giải pháp tài chính, thiết kế, thi công, giám sát, quản lý hiệu quả, an toàn, chất lượng.
Dịp này, Đất Xanh tung chương trình khuyến mãi lớn Sống tiện nghi, lái Audi nhằm trao cơ hội cho người mua nhà Luxcity có thể sở hữu chiếc xe Audi hạng sang. Khách hàng nhanh tay ký hợp đồng đặt cọc sẽ tăng thêm cơ hội vi vu Châu Âu với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, cùng cơ hội nhận 9 thẻ ưu đãi sử dụng các dịch vụ cao cấp về ẩm thực, du lịch, y tế, làm đẹp. 
Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ"
Hotline: 0939 08 08 70 
Hoặc website dự án: http://caoocluxcity.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét