Home » » Xe toyota Altis level của vượt trội

Xe toyota Altis level của vượt trội

Written By Unknown on Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015 | 01:15

Xe toyota Altis đẳng cấp của thăng tiến

 

Cách đây nhiều năm, để đầu tư được một chiếc oto cho mình là một việc rất cực khó, với thời buổi chi phí chậm đi lên lúc bấy giờ thì việc mua một chiếc xe xe hơi là một chuyện không phải dể dàng. Nhưng ngày nay, kinh phí ngày càng thăng tiến, các đời xe oto của nhiều hàng lần lượt thay nhau ra đời.

 

Từ các loại xe sơ cấp đến tầm trung và đến thượng hạn. Nhiều hãng cạnh tranh nhau gay gắt với các kiểu xe oto mới không thể giống nhau. Bởi thế chúng ta có thể nhanh chóng lựa cho mình một chiếc xe car mà mình thích và phù hợp với kinh tế của mình.

 

Năm 2015, trong số các dòng xe được liên tục ra mắt các bạn, thì dòng xe toyota Altis được khá nhiều người quan tâm nhất. Altis là dòng xe của hảng toyota có tiếng tăm nhiều năm nay. giá bán bán cũng hợp lý nên việc mua một chiếc xe toyota Altis không phải là cái khó nữa.



Các kiểu xe toyota Altis

 

tính tới thời điểm này xe toyota Altis đang thăng tiến với nhiều dòng thành phẩm không giống nhau tính tới thời điểm này toyota Altis đang lừng danh với 3 version nổi cợm:

Toyota Altis 1.8MT

Toyota Altis 1.8 auto

Toyota Altis 2.0 CVT

 

Mỗi phiên bảng xe toyota Altis có tạo kiểu và các thông số kỉ thuật khác nhau nên với giá sẽ không thể giống nhau hoàn toàn, nhưng cùng với một điểm chung với tính cách thể thao và nội thất lẫn ngoại thất được thiết tế rất rất đẹp và đẹp mắt.



Thêm thong tin sơ về các dòng xe toyota Altis

 

 
Toyota Altis 2015 nhìn tổng quan thì được cho rằng đẹp và sang hơn thế hệ củ, với tay lái 3 chấu bọc da, kèm theo nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên dòng Altis 2.0V . Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ đêm và ngày, riêng bản sang trọng 2.0V Toyota Altis 2015 là loại chống chói đi chung với camera de . Ghế người lái được chỉnh điện 10 hướng vẫn giữ ở hai phiên bảng số auto và điều hòa chỉnh tay ở bản 1.8G số sàn , tự động ở bản 2.0V thì bản 1.8G hộp số vô cấp thông minh sử dụng điều hòa hòa tự động.Toyota Altis 2015 1.8G số sàn  MT trang bị ghế nỉ cao cấp màu kem thượng lưu cùng đầu CD kết nối bluetooth gọi điện thoại rãnh tay tiện lợi, cổng usb, aux..nghe nhạc mp3,wma..Ghế da có 2 loại màu đen hoặc màu kem được tin dùng trên dòng Toyota Altis 2015 1.8G tự động AT, hệ thống giải trí đa phương tiện tương tự trên dòng xe số sàn.Toyota Altis 2015 2.0V là bản thượng lưu nhất sử dụng đầu đĩa DVD cảm ứng, kèm theo camera lùi trên gương chiếu hậu, cùng nhiều công nghệ thượng lưu như hệ thống cân bằng điện tử VSC, chống trượt..vậy nên giá xe toyota corolla altis 2015 bản 2.0V giá cao hơn so với phiên bản 1.8
Xe Toyota Altis 2015 nhìn tổng quan thì được cảm thấy rằng đẹp và sang hơn thế hệ củ, với tay lái 3 chấu bọc da, tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên dòng Altis 2.0V . Gương chiếu hậu bên trong có 2 chế độ tối và sáng, riêng bản thượng lưu 2.0V Toyota Altis 2015 là loại chống chói tích hợp camera de . Ghế tài xế được chỉnh điện 10 hướng vẫn giữ ở hai version số auto và điều hòa chỉnh tay ở bản 1.8G số sàn , auto ở bản 2.0V thì bản 1.8G hộp số vô cấp thông minh sử dụng điều hòa hòa tự động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét