Home » » Nhà giàu mê đầu tư nhà đất hồ Tây?

Nhà giàu mê đầu tư nhà đất hồ Tây?

Written By Unknown on Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015 | 00:54

Với gần 1.000 ha mặt nước và cây xanh, khó có thể tìm một không gian đáng sống ở thủ đô như khu vực hồ Tây.
Các công ty tư vấn như CBRE hay Savills đều đánh giá hồ Tây là nơi có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô. Hồ Tây sở hữu cảnh quan thiên nhiên hiếm có, không gian sống yên bình được tô điểm bởi những ngôi chùa linh thiêng, nằm trên cửa ngõ của bán đảo Quảng An. Khu vực này cũng rất thuận tiện về giao thông vì chỉ cần ít phút là đến hồ Hoàn Kiếm, trung tâm mới ở phía Tây và sân bay Nội Bài.

Opal Riverside Vì thế, hồ Tây là nơi tập trung đông các khách sạn và căn hộ dịch vụ hạng sang. Bất động sản quanh hồ, đặc biệt là bán đảo Quảng An có giá trị rất cao và hầu như không suy giảm trong lúc thị trường bất động sản khủng hoảng. Công ty môi giới niêm yết giá nhà đất quanh hồ dao động 200-500 triệu đồng/m2. Mặc dù vậy, mua được nhà đất ở đây không dễ vì ít người muốn bán.

Kiệt tác kiến trúc Pháp bên hồ Tây.

Chỉ những người có thu nhập cao mới có cơ hội được thưởng ngoạn cảnh đẹp Hồ Tây hàng ngày sau khi đã bỏ ra hàng chục tỷ, thậm chí vài trăm tỷ đồng để sở hữu một căn biệt thự dọc theo những con đường ven hồ. Hiện nay, một dự án chung cư khá xa mép nước nhưng căn hộ chỉ cần nhìn ra hồ với giá tới 70 triệu đồng/m2 mà vẫn không có để mua.

Can ho Opal Riverside Hầu như không có cơ hội sở hữu căn hộ trên cao sát hồ để ngắm mặt nước rộng mênh mông và tận hưởng làn gió mát bởi dự án nhà ở được sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn chưa có. Những dự án này thường chỉ dành cho Việt kiều, doanh nhân nước ngoài, các nhà ngoại giao sẵn sàng chi 30-120 triệu đồng/tháng để thuê căn hộ. Không có dự án căn hộ để đầu tư, nhiều cá nhân chi hàng chục tỷ đồng để mua đất xây nhà cho người nước ngoài thuê và mỗi tháng thu về hàng trăm triệu đồng. 


Dự án D’. Le Roi Soleil – Quảng An khởi công vào ngày 14/6.

Nhu cầu mua căn hộ quanh hồ rất lớn, nhưng nguồn cung hạn chế, nhất là khi Hà Nội phê duyệt quy hoạch phân khu hồ Tây. Theo đó, việc xây dựng các công trình cao tầng xung quanh hồ được kiểm soát nghiêm ngặt và trong phạm vi từ mép hồ ra tối thiểu 50 m, chiều cao công trình tối đa là 3 tầng. Chỉ có một số khu vực được xây công trình cao tầng như dải đất ngoài đường vành đai 2, tại các nút giao thông quan trọng như Nguyễn Hoàng Tôn, cầu Nhật Tân.

Dự án này được Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ thầu triển khai. Ngoài hai dự án đang triển khai là D’. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên và D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu ở nội đô, Tân Hoàng Minh đang sở hữu 3 dự án có vị trí đắc địa nhất ven Hồ Tây là D’. El Dorado I - Phú Thượng, D’. El Dorado II - Phú Thanh và D’. Le Roi Soleil - Quảng An. Trong đó, D’. Le Roi Soleil - Quảng An là dự án được dự đoán sẽ là hàng hot trên thị trường khi khởi công vào quý 2 năm nay.

D’. Le Roi Soleil - Quảng An gồm 2 cao ốc với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, một trung tâm thương mại và 5 tầng hầm. Đây sẽ là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn.

Các căn hộ Opal Riverside có diện tích đa dạng 80-330 m2 và 8 căn hộ Penthouse, mỗi căn rộng 330 m2, có sân vườn riêng. Điểm đặc biệt là thiết kế kết cấu của tòa nhà rất tinh tế và hiện đại, cho phép khách hàng có thể mua và ghép hai căn hộ với nhau (kể cả căn penthouse) mà không ảnh hưởng đến kết cấu.

D’. Le Roi Soleil - Quảng An hội tụ tất cả tính năng cao cấp vượt trội được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam từ kiến trúc đến giao thông ưu việt và các công nghệ, dịch vụ. Tòa nhà có tầng hầm để xe rộng lớn khoảng 20.000 mvà trung tâm thương mại sang trọng hơn 20.000 m2 cùng các tiện ích cao cấp khác như bể bơi bốn mùa, gym, spa, nhà trẻ quốc tế… Tổ hợp dịch vụ này đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân của tòa tháp và vùng lân cận. Tại D’. Le Roi Soleil - Quảng An, cư dân sẽ được hưởng dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Pan Pacific Hotels Singapore. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về phát triển bất động sản, quản lý khách sạn và căn hộ cho thuê.

Tập Đoàn Đất Xanh

 

Giới nhà giàu mê nhà đất hồ Tây?

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét