Home » » Nhiều máy tính bảng asus dưới 6 trieu

Nhiều máy tính bảng asus dưới 6 trieu

Written By Unknown on Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015 | 03:17

Asus Fonepad 7 dưới 4 triệu đồng

I. ASUS Fonepad 7: Cải tiến mới cùng thiết kế mới

Asus Fonepad 7 phiên bản 2015 (FE171CG) dự định sẽ được tung ra thị trường với 4 màu sắc chọn lựa đen, trắng, vàng đồng và đỏ. Cùng với độ rộng bề ngang chỉ 11cm, Asus Fonepad 7 FE171CG mang đến cho người dùng cảm giác cầm chắc tay hơn. Lớp kính này nằm trong một viền nhựa màu bạc mỏng khoảng 2 mm phân tích giữa màn hình và vỏ máy bên dưới. ASUS Fonepad 7 (FE375CXG).

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình Máy tính bảng asus fonepad 7 fe375cg

Cài đặt một số áp dụng phù hợp cho gia đình để sử dụng tối ưu chiếc tablet Android này. Ngoài ra thế hệ này cũng không có loa ngoài kép ở trên và dưới giống như FonePad 7 bản thường. HCM, Asus đã “thống lĩnh” hạng mục giải thưởng dành cho thiết bị di động với “bộ 3 anh tài”: Asus ZenFone 5, Asus Fonepad 7 (FE170CG) và Asus Zenbook (UX301). vn - Ngày 8/4, hãng ASUS đã chính thức ra mắt mẫu phalet (smartphone lai máy tính bảng) Fonepad 7 thế hệ mới với thiết kế cùng nhiều cải tiến mới trong cấu hình tại Việt Nam. Nói chung thiết kế tổng thể của Fonepad 7 không có gì phải chê, duy chỉ có khe cắm thẻ microSD trông hơi thiếu tinh tế vì không có miếng che ngoài. Giá bán tham khảo là 4,5 triệu đồng.

II. Đánh giá ASUS Fonepad 7 thế hệ 3, cấu hình cao hơn tí đỉnh, thiết kế mới, giá 4,5 tr

Ngoài ra có thể kể đến các vận dụng theo dõi sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, công thức nấu ăn để các bà mẹ mang thai hay nuôi con nhỏ bổ sung dinh dưỡng cho bé một cách đầy đủ. Tổng kết: ​ Fonepad 7 FE375CG mang nhiều cải tiến so với thế hệ Fonepad trước. Phía viền trên màn hình có loa thoại, camera trước độ phân giải 0. FonePad 7 sở hữu kết nối Wi-Fi chuẩn n và đặc biệt là HSPA+ 3G cho tốc độ download lên đến 42 Mbit/giây. Tuy nhiên, mặc dầu đã mỏng hơn vài mm nhưng máy vẫn rất dày, nhìn khá là cục mịch. TechOne – Hân hạnh được phục vụ quý khách! - Thông tin chi tiết, xem tại:

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/imgreslwl.jpg[/img]

Tháng trước có những tin đồn rằng Asus sẽ sớm cập nhật FonePad và hiện tại hãng điện tử Đài Loan vừa xác nhận tablet lai smartphone đời thứ hai sắp được lên kệ với tên gọi Asus FonePad 7. trước nhất, tại sao lại chỉ có Google Nexus 7 2013 và Asus Fonepad 7 2? Như đã nói ở trên, đây là hai chiếc máy tính bảng tốt mà mình có dịp dùng gần đây và hiểu khá rõ. Khi sử dụng các thiết bị chuyên dụng để đo chất lượng hiển thị của màn hình, kết quả của Acer Iconia Tab 7 cũng mô tả rõ những điểm yếu có thể nhận thấy bằng mắt thường. Các vận dụng “hot” nhất bây chừ có thể kể đến Phim Tổng Hợp, MyTV, Xem Tivi trực tuyến (xem phim) hay Nhạc Vui, Zing MP3, NhacCuaTui.Trong phân khúc của mình, Iconia Tab 7 chưa tạo nên được sự đột phá. Với những ai chuộng đọc báo bằng Chrome, thay vì dùng hệ thống bookmark của trình duyệt thì có thể chọn đánh dấu bài báo bằng chức năng Do It Later có sẵn trên ZenUI của Fonepad 7.

III. Asus FonePad 7 giá 6,5 triệu đồng ở Việt Nam

Asus Fonepad 7 mới có 4 màu: đen, trắng, vàng đồng và đỏ. ASUS Fonepad 7 (FE375CXG). Thời lượng pin Acer Iconia Tab 7 dùng viên pin dung lượng 3400 mAh cho thời kì sử dụng ở mức trung bình. Nhắc đến phụ nữ, không thể không giới thiệu những phần mềm mua sắm và tương trợ địa chỉ mua sắm như Chợ Tốt, Lazada hay Vatgia. Mình rất thích chip Intel vì giá tốt mà chạy lại nhanh nhưng bạn cần lưu ý là thỉnh thoảng có những áp dụng chưa tối ưu hóa cho dòng chip này, dù rất ít nhưng cũng cần phải nhắc tới. Giá bán tham khảo là 4,5 triệu đồng.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình Máy tính bảng asus memo pad hd8

Lớp vỏ vẫn được Asus phủ bề mặt nhung nhẵn, chống bám bụi nhưng vẫn có thể bám dấu vân tay. Màn hình Fonepad 7 sở hữu màn hình 7-inch độ phân giải 600 X 1024 pixel, không quá cao nếu so với chiếc Dell Venue 7 (800X1280 pixel) ở cùng phân khúc. Cấu hình Asus Fonepad 7 sử dụng hệ điều hành Android 4. Asus Fonepad 7 bản 2015 có hộp giấy thân thuộc như những phiên bản trước chỉ khác mã FE171CG nằm dưới góc phải. Giá bán tham khảo 2,99 triệu đồng. Phụ kiện dock đứng nhỏ nhưng tiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét