Home » » Điện thoại thông minh Lenovo A536 các cấu hình hot

Điện thoại thông minh Lenovo A536 các cấu hình hot

Written By Unknown on Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015 | 09:34

Lenovo A536 giảm về 2,29 triệu đồng

I. Lenovo A536 giảm về 2,29 triệu đồng

Chiếc điện thoại smartphone Lenovo A536 cho trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với thiết kế sành điệu, hiệu năng ấn tượng, kết nối tốc độ cao và chạy trên nền móng hệ điều hành Android KitKat 4. Camera 5 “chấm” của Lenovo A536 giúp ghi lại những chốc lát ấn tượng Kết nối và san sẻ là hai nguyên tố không thể thiếu cho một chiếc smartphone sành điệu, và Lenovo A536 đã không hề bỏ qua những chi tiết quan yếu này. RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ nhớ, camera 5MP phía sau và 2MP phía trước cùng với viên pin 2. Điện thoại này hỗ trợ hai SIM, các kết nối không dây cơ bản (3G, Wi-Fi 802.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình điện thoại Lenovo A536

Nhắm chủ yếu tới các bạn trẻ và giới học sinh – sinh viên nên Lenovo A536 không thể thiếu một số tính năng cấp thiết như: máy tương trợ 2 SIM để tối ưu gói cước nhà mạng, chạy trên hệ điều hành Android 4. ngoại giả, A536 còn tương trợ các kết nối cấp thiết khác như Wi-Fi 802. Với vi xử lý lõi tứ 1. Chi tiết tham khảo website hoặc Facebook. Hiện tại vẫn chưa rõ Lenovo có phân phối sản phẩm này ra nhiều thị trường khác trên thế giới hay không. Để có được điều đó, chúng phải có sức mạnh về phần cứng và tối ưu về phần mềm.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/imgresene.jpg[/img]

II. Lenovo A536: Sành điệu đúng kiểu.

Người dùng smartphone “sành sỏi” là người biết độ cho mình những sản phẩm đáp ứng nhu cầu trong khi chỉ phải bỏ ra số tiền thấp nhất. Lenovo A536 có thiết kế đẹp, trẻ trung và lịch lãm. Nhắm cốt yếu tới các bạn trẻ và giới học sinh, sinh viên nên thiết bị chẳng thể thiếu một số tính năng cần thiết như hỗ trợ 2 SIM để tối ưu gói cước nhà mạng, chạy trên hệ điều hành Android 4. Với vi xử lý lõi tứ 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tới 32GB, A536 mang tới hiệu quả sử dụng trong tầm tay Bộ đôi camera của Lenovo A536 giúp ghi lại những giây khắc đáng nhớ. Điện thoại này tương trợ hai SIM, các kết nối không dây cơ bản (3G, Wi-Fi 802. vn hoặc Facebook: .

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình điện thoại Sky A870

Lenovo A536 tương trợ 2SIM thuận lợi giúp tối ưu gói cước dùng và đảm bảo khả năng liên lạc xoành xoạch tinh thông. Lenovo A536 Lenovo A536 dành cho giới trẻ mong muốn sở hữu một chiếc smartphone màn hình lớn, dễ thao tác, hiệu quả dùng cao, khả năng san sớt dữ liệu nhanh chóng và kết nối mọi lúc mọi nơi. Với mức giá tốt, sản phẩm là một trong những chọn lọc cho giới trẻ có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại thời trang, sành điệu và cá tính với khả năng kết nối dữ liệu và chia sẻ nội dung giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ, thích và hiệu quả hơn. Hiện tại vẫn chưa rõ Lenovo có phân phối sản phẩm này ra nhiều thị trường khác trên thế giới hay không.Máy có mặt trên toàn quốc từ ngày 1/12 với giá 2,79 triệu đồng. Lenovo A536 hiện đang có bán tại các cửa hàng trên toàn quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét