Home » » Điện thoại thông minh Asus Zenfone C giá cả như thế nào

Điện thoại thông minh Asus Zenfone C giá cả như thế nào

Written By Unknown on Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015 | 09:20

Asus ZenFone C lên kệ, giá 2,39 triệu đồng

I. Asus ZenFone C chính thức trình làng: giá rẻ bất ngờ, cấu hình trong mơ

Asus Zenfone C chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng Hai. Dung lượng pin tăng giúp cải thiện như thế nào thời lượng pin của Zenfone C? Pin là một điểm được cải tiến của Asus Zenfone C Trong thí điểm sử dụng lướt web, chơi game (Subway Surfers) và xem phim trên YouTube qua mạng Wi-Fi liên tục với mỗi hoạt động 30 phút và lặp lại, trong điều kiện độ sáng và âm lượng đặt ở mức 70%, máy chạy được 3 giờ 35 phút thì hết pin. Microsoft Lumia 532 Lumia 532 được ra mắt sau Lumia 435 chỉ vài giờ đồng hồ và cấu hình của chiếc điện thoại này cũng nhỉnh hơn người anh em một tí. Ngay trước thềm Tết Nguyên đán, hãng ASUS đã chính thức ra mắt mẫu smartphone ZenFone C tại thị trường Việt Nam.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình điện thoại Asus zenfone C

Video Microsoft ban bố Lumia 532 và Lumia 435 giá rẻ ở VN Bộ đôi smartphone chạy Windows Phone rẻ nhất từ trước đến nay có mặt tại Việt Nam với giá 1,8 và 2,2 triệu đồng. Máy sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 2 với mức giá chưa được tiết lộ. Nằm trong chuỗi ZenFone làm mưa làm gió khắp nơi trên thế giới và giành nhiều giải thưởng, ZenFone C được kỳ vọng là một chiếc smartphone bình dân bán chạy, với nâng cấp cốt yếu ở thời lượng dùng, camera và mỏng nhẹ. Điện thoại này cũng có thể chơi tương đối mượt những game có đồ họa chi tiết như Dead Trigger 2 và Asphalt 8 nếu chạy ở chế độ đồ họa thấp, nhưng nếu chơi ở chế độ đồ họa nhàng nhàng thì sẽ thấy khung hình bị giật rõ rệt, nhất là khi có hiệu ứng tóe lửa lúc bắn trong game Dead Trigger 2.

II. ASUS ZenFone C ra mắt với giá 2,39 triệu đồng

Thân máy vuông vắn, các góc máy được làm cong mềm mại và hài hòa mặt trước nhìn khá rộng so với kích tấc 4. Lumia 435 có thiết kế dạng thanh trông khá cứng cáp với nhiều tuyển lựa màu sắc trẻ trung, cá tính. Lumia 532 có thể được xem là một bản nâng cấp của Lumia 530. Điện thoại thông minh giá rẻ Asus Zenfone C chính thức lên kệ Cụ thể hơn, Asus Zenfone C đang được phân phối với giá 113 USD (tương đương 2,4 triệu đồng), rẻ hơn 100 ngàn đồng khi so với giá bán hiện hành của Asus Zenfone 4 A450 (2. Zenfone C có giá ban bố chính hãng là 2,39 triệu đồng nhưng một số cửa hàng như Hoàng Hà Mobile đang bán thấp hơn chút, chỉ có 2,15 triệu đồng. Microsoft Lumia 435 Lumia 435 là một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone Denim 8.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/imgressds.jpg[/img]

Asus Zenfone C - Giá bán dự kiến: 2,15 triệu đồng. Asus Zenfone C Ưu điểm: - Hiệu năng ổn định - Nhiều cải tiến so với các phiên bản cũ - Giá thành rẻ - Đi kèm pin sạc độc đáo Nhược điểm: - Không nhiều cải thiện về thiết kế - Camera chỉ ở mức làng nhàng - Pin chưa đích thực ấn tượng BlackBerry Z10 Ưu điểm: - Hỗ trợ mạng LTE - Có tương trợ bộ nhớ lưu trữ mở rộng - Camera có chất lượng khá - Thiết kế khá ấn tượng Nhược điểm: - Vỏ nhựa - Quá thiếu các vận dụng trên cửa hàng của BlackBerry - Giao diện người dùng hơi khó làm quen So sánh về thiết kế Về thiết kế, có thể thấy rằng Zenfone C không có quá nhiều điểm trổi so với hai mẫu smartphone tiền nhiệm là ZenFone 4A450CG và A400CG. Máy chạy nền móng Nokia Series 30+, dùng kết nối 2G với 3 màu sắc là trắng, đen, xanh lá. TPO - Asus ZenFone C sở hữu màn hình 4,5 inch, dung lượng pin 2.Chiếc máy này chạy Android 4. Nhìn chung, không có điểm gì đáng phàn nàn nhiều về thiết kế của Zenfone C.

III. Mở hộp ASUS Zenfone C chính hãng: pin 2100mAh, giá 2tr390 (cập nhật giá mới)

Asus Zenfone C Thành công của dòng Zenfone năm 2014, tiếng vang của chiếc Zenfone 2 giá rẻ tại CES là những nguyên tố đủ bảo đảm cho việc Zenfone C xứng đáng được trông chờ trong tháng 2. Asus Zenfone C chính thức lên kệ tại Việt Nam ngày 07/02. Mẫu điện thoại mới chạy bằng hệ điều hành Android 4. Theo dự đoán, giá của máy tại Việt Nam sẽ xấp xỉ mức 2 triệu đồng. Lưu ý là với cả bốn bài đo pin này, chúng tôi đều tính thời kì dùng pin từ khi pin đầy 100% đến khi còn 10%, xem thêm cách đánh giá thời kì pin của VnReview tại đây. Chế độ này phát huy rõ rệt nhất khi chụp ở môi trường tối.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình điện thoại HTC desire 620G

0 nhận xét:

Đăng nhận xét