Home » » Sẻ chia với bà con một website về tiếng Anh cực hay

Sẻ chia với bà con một website về tiếng Anh cực hay

Written By Unknown on Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015 | 09:38

Chia sẽ mọi người website học tiếng anh qua bài hát lộn xộn hiệu quả bằng phương pháp sub song ngữ sáng dạ : http://tienganhhoc.com/ . (Hoàn toàn miễn phí_
Nhân tiện mình copy luôn một bài viết nói về sự hiệu quả khi học tiếng anh bằng phương pháp này

vì sao những bài hát tiếng anh lại trở thành một công cụ hữu ích cho người học ? 
1. Nó thực sự mang lại hiệu quả 
Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng học tiếng anh qua bài hát có thể giúp người học trau dồi ngữ pháp , từ vị và khả năng phát âm của mình. Người ta đã chứng minh được âm nhạc có một sức mạnh to lớn , bằng cớ là khi nghe nhạc Mozart , nó giúp ta nâng cao hiệu suất học tập trong quá trình học. 


2. Ngôn ngữ hằng ngày và những đoạn đối thoại bình thường : 
Học tiếng anh qua bài hát luôn chứa nhiều từ vị có ích , những câu nói và những câu biểu tả xúc cảm. Và vì những bài hát được viết ra cho người nghe là người bản xứ, thành thử nó luôn chứa những cách dùng từ ngữ mới nhất của người bản xứ. tiếng nói dùng trong bài hát đơn giản và hay dùng , nếu bạn chọn những bài hát hợp để nghe. 

>>> Chia sẽ kinh nghiệm hoc tieng anh giao tiep hiệu quả
3. Giúp quen dần với âm hưởng của Tiếng Anh : 
Học tiếng anh qua bài hát sẽ giúp bạn tập hợp vào vốn phát âm của mình và hiểu được âm giọng , tiết điệu thực thụ của người bản xứ.


 

Học tiếng anh qua bài hát giúp nâng cao khả năng phát âm và vốn từ vị




4. Dễ nhớ : 
Học tiếng anh qua bài hát sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp nhận và ghi nhớ tiếng anh. Vì trong bài hát dùng nhiều từ ngữ và âm điệu được lặp đi lặp lại . Bạn có thể hoàn toàn biết điều này rồi. Âm nhạc có khả năng lưu trữ trong trí tưởng của chúng ta một cách bị động . nhịp độ và lời bài hát sẽ lưu trong nghĩ suy và lặp đi lặp lại trong trí tưởng của chúng ta. Giúp bạn học tiếng anh dễ dàng nhớ từ vựng , cách phát âm cùng một số phrases.


5. Tạo cảm xúc khi học
Chúng ta luôn thích nghe nhạc. kiên cố là vậy. Âm nhạc thì sâu lắng , mạnh mẽ và nhiều cảm xúc. Nó là chìa khóa để chúng ta giải tỏa tâm lý bao tay khi học tiếng anh mà bấy lâu này chúng ta thường gặp phải. Khi chúng ta giải tỏa được tâm lý găng tay , thì dĩ nhiên chúng ta sẽ có thể nhớ được Tiếng Anh một cách dễ dàng hơn


6. Tạo một nếp dễ dàng
Người ta có thể tìm mọi lý do để né tránh việc học do không có thời kì , nhưng chẳng ai lại nói không có thời gian để nghe nhạc cả. Khi học tiếng anh qua bài hát , bạn có thể nghe những bài hát ở bất cứ nơi đâu , bất cứ thời kì nào , ( trong xe, trong bếp , trong lúc đi dạo ). Và khi nghe những bài hát bạn thích, bạn có thể nghe đi nghe lại mà không cảm thấy nhàm chán một tẹo nào.


7. Học được văn hóa của người bản xứ
Âm nhạc giúp bạn tìm hiểu sâu được văn hóa thực sự của người bản xứ và biết được người bản xứ nói và nghĩ suy như thế nào. Biết nhiều bài hát tiếng anh, nhất là những bài hát nổi danh và nghệ sĩ hot giúp bạn tạo được nhiều chủ để khi trò chuyện với bạn bè hơn.
Và còn nhiều ưu điểm khác chứng tỏ việc học tiếng anh qua bài hát đích thực hiệu quả và hữu dụng. Vừa thư giãn , vừa nhanh thu nhận , bạn hãy bắt đầu ngay từ ngày hôm nay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét