Home » » Thiết kế phòng khách: NHỎ MÀ ĐẸP!

Thiết kế phòng khách: NHỎ MÀ ĐẸP!

Written By Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015 | 00:52

Làm thế nào để thiết kế nội thất trong một phòng khách nhỏ chắc hẳn là khó khăn của rất nhiều người trong điều kiện sinh sống đất chật người đông như ở Việt Nam. Nếu bạn muốn tân trang lại phòng khách nhà mình để chúng trông nhỏ nhưng vẫn đẹp, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây do chúng tôi đã chọn lọc ra.
Dự án căn hộ chung cư nổi bật: Can ho Sunview Town

Một bộ sofa chân thấp và nhỏ gọn là lựa chọn rất hợp lý cho phòng khách. Làm nổi bật thêm căn phòng bằng rèm và gối tựa hoa lá cho không gian tươi trẻ nhẹ nhàng.

Phối hợp hai chiếc ghế dạng cổ điển với màu sắc và hình dạng khác nhau cũng là một ý  tưởng đảm bảo nét quyến rũ nhưng vẫn tiết kiệm diện tích. Để căn phòng trông rộng và thoáng hơn, tường nhà, cửa và sàn đều có màu trắng, nhấn vài chi tiết hồng nhạt nơi cửa ra vào để hoàn thành căn phòng lãng mạn.

Tủ lưu trữ cũng là nơi để tivi. Với cách sắp đặt này bạn có thể mở cửa tủ khi cần sử dụng tivi hoặc đóng lại để không gian rộng rãi hơn trong những lúc nhà có khách.

Một chiếc tủ với nhiều ngăn kéo vừa là nơi đựng đồ đạc bên trong vừa là nơi có thể sử dụng như một góc làm việc.

Một căn phòng tươi trẻ với màu vàng hoa cải trên chiếc ghế bập bênh.

Sọc không chỉ là chi tiết để làm mới phòng khách, hãy thử kết hợp những đường kẻ sọc màu nhẹ nhàng trên tường kết hợp với sofa sọc. Bạn sẽ có một không gian mộc mạc, thoải mái.

Phòng khách được bao phủ bởi họa tiết kẻ sọc ấn tượng theo phong cách cổ điển.

Một căn phòng nhỏ nhưng gọn gàng và tươi mát với những lá cây dương xỉ xuất hiện nhẹ nhàng khắp nơi từ tranh treo tường đến gối tựa và thảm trải sàn.

Một phòng khách kiêm phòng ăn được sắp xếp hợp lý. Những thùng đựng rượu vang được tận dụng để phía dưới tủ, đó là nơi bạn có thể cất khăn ăn và khăn trải bàn.

Những chiếc kệ treo tường được xem là một trong các giải pháp hữu hiệu nhất đối với căn phòng có diện tích nhỏ. Trong phòng khách, bạn có thể cần chúng để đặt sách, máy ảnh và những vật trang trí khác.
Căn hộ cao cấp Đất Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét