Home » » Mô hình Crosslink có tác dụng gì trong blogger

Mô hình Crosslink có tác dụng gì trong blogger

Written By Unknown on Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014 | 22:17

Mô hình Crosslink có tác dụng gì trong blogger

Mô hình Crosslink là gì? Nó có tác dụng gì trong blogger khi ta xây dựng theo mô hình Crosslink. Việc xây dựng hệ thống link theo mô hình chủ thể sẽ giúp website dễ dàng quản lý và được kết quả cao trên google nhưng an toàn. Hạn chế xây dựng link phứa, tùy ý thích.



Crosslink có lẽ là mô hình xây dựng nguồn backlink vững bền, ổn định nhất và hiệu quả cao với các SEOer, Crosslink là mô hình xây dựng các apartment for rent vệ tinh xung quanh website chính, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của website một cách tốt nhất.

Với mô hình này, các SEOer phải tạo ra nhiều website vệ tinh có giá trị, đòi hỏi SEOer phải làm website và lúc này có khá nhiều tuyển lựa về mặt tiếng nói hay các mã nguồn để thực hiện công đoạn này.

Vậy vì sao lại chọn Blogger ? có nhẽ blogger quá thân thuộc với các từ khóa house for rent, không chỉ là sản phẩm tốt của Google, không chỉ là hoài bằng 0 mà blogger còn rất dễ thiết kế ngay cả với những người không hề biết gì về code và có thể trỏ domain của mình để chạy hoặc có thể sử dụng làm landing page khôn cùng hiệu quả trong marketing online. Blogger có khá nhiều template đẹp với các giao diện chẳng khác gì một website chuyên nghiệp. Mình nghĩ, Blogger là phương án số 1 cho công đoạn xây dựng mô hình Crosslink mà các SEOer cần quan tâm.

đầu tiên, hãy tạo ra hàng loạt blogger với các subdomain keywords liên tưởng tới các dịch vụ hay sản phẩm của website chính. Sau đó bạn hãy bắt tay vào bước tiếp theo là thiết kế giao diện cho Blogger với 1 số website cung cấp blogger template free như : btemplates.com hay mastemplate.com và bạn có thể trỏ domain về các blogger đó nếu bạn có domain riêng.

Tiếp theo, hãy dành thời kì xây dựng nội dung cho các website này theo các kỹ năng. Công đoạn này cực kỳ quan trọng và đòi hỏi bạn cần đầu tư nhiều thời kì. Hãy kiên nhẫn và thực hành tốt công đoạn này vì nó ảnh hưởng khôn xiết lớn tới thành công của mô hình.

Xây dựng dần nội dung và bạn cũng cần xây dựng backlink cho chính các bài viết trên blogger để các blogger phát triển tốt, có độ uy tín và chất lượng nhất định. Sau một thời kì build nội dung và backlink cho các blogger, hãy đợi tới khi Google update pagerank cho các blogger này để đặt backlink cho website chính trên các blog.


Lúc này blogger trở nên vệ tinh, nguồn backlink khôn xiết chất lượng cho website chính của bạn. Bạn hãy phát triển đồng thời cả website chính và các blogger để tăng cường hiệu quả cho mô hình Crosslink của bạn.


Với ưu điểm dễ thiết kế, chi phí bằng không nên bạn có thể phát triển hàng chục tới hàng trăm blogger thành website vệ tinh của mình một cách nhanh trong thời kì vô cùng ngắn. Bạn nghĩ sao khi bạn sở hữu số lượng website vệ tinh như vậy ?


Chúc bạn thành công ^^!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét